1. Phát triển kinh doanh:
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng cho Bưu cục và cho từng nhân viên dựa trên các chỉ tiêu được giao nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, tỉ trọng từng lớp khách hàng.
- Triển khai thực hiện KPIs, phát triển kinh doanh, mở rộng thị phần kinh doanh trong khu vực
- Tìm kiếm khách hàng mới để phát triển kinh doanh Bưu cục.
- Chăm sóc, giữ chân khách hàng hiện có.
1. Phát triển kinh doanh:
2. Vận hành:
- Đảm bảo vận hành ổn định, đạt các chỉ số vận hành được giao.
- Toàn bộ nhân viên thực hiện đúng quy trình, đạt tỉ lệ giao/lấy/trả hàng đúng hạn.
- Báo cáo cho Quản lý khu vực (AM) và Giám đốc vùng.
2. Vận hành:
3. Nhân sự:
- Điều hành bộ máy nhân sự Bưu cục, phân bổ con người vào các địa bàn giao nhận phù hợp
- Xử lý các sự cố, khiếu nại phát sinh tại Bưu cục.
- Quy mô nhân sự: 10-15 nhân sự.