1. Phát triển kinh doanh:
- Chịu trách nhiệm cho các mục tiêu: vận hành, kinh doanh, chi phí, dịch vụ khách hàng của một Bưu cục.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng cho Bưu cục và cho từng nhân viên dựa trên các chỉ tiêu được giao nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, tỉ trọng từng lớp khách hàng.
- Triển khai thực hiện KPIs, phát triển kinh doanh, mở rộng thị phần kinh doanh trong khu vực
- Tìm kiếm khách hàng mới để phát triển kinh doanh Bưu cục.
- Chăm sóc, giữ chân khách hàng hiện có.
- Được đo lường sự thành công bằng các chỉ số: phát triển thị trường, tăng doanh thu - sản lượng, chất lượng vận hành, chất lượng và năng suất lao động; chi phí Bưu cục
2. Vận hành:
- Đảm bảo vận hành ổn định, đạt các chỉ số vận hành được giao
- Toàn bộ nhân viên thực hiện đúng quy trình, đạt tỉ lệ giao/lấy/trả hàng đúng hạn.
- Báo cáo cho Quản lý khu vực (AM).
3. Nhân sự:
- Điều hành bộ máy nhân sự Bưu cục.
- Xử lý các sự cố, khiếu nại phát sinh tại Bưu cục.
- Quy mô nhân sự: 10-15 nhân sự.