1. Quản lý hoạt động bán hàng:
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng/phần mềm quản lý chung cư/smarthome trong khu vực.
Đàm phán và ký kết hợp đồng.
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng/phần mềm quản lý chung cư/smarthome trong khu vực.
Đàm phán và ký kết hợp đồng.
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được giao.
2. Quản lý nhân viên:
Đào tạo và phát triển nhân viên.
Kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của nhân viên.
Theo dõi, đánh giá, điều chỉnh phù hợp cho nhân viên.
Đào tạo và phát triển nhân viên.
Kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của nhân viên.
Theo dõi, đánh giá, điều chỉnh phù hợp cho nhân viên.
3. Lập kế hoạch, báo cáo:
Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm.
Đề xuất phương hướng, giải pháp đến quản lý trực tiếp.
Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm.
Đề xuất phương hướng, giải pháp đến quản lý trực tiếp.
Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh.