1, Công tác quản lý, điều hành hoạt động team Marketing
Tham gia xây dựng triển khai chiến lược Marketing, quản lý ngân sách marketing hàng tháng, tổ chức thực hiện và kiểm soát việc thực hiện ngân sách marketing
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết nhằm phát huy khả năng tối đa để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chung của Phòng
Tham gia xây dựng triển khai chiến lược Marketing, quản lý ngân sách marketing hàng tháng, tổ chức thực hiện và kiểm soát việc thực hiện ngân sách marketing
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết nhằm phát huy khả năng tối đa để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chung của Phòng
2, Công tác hoạch định chiến lược, kế hoạch marketing và các hoạt động triển khai theo chức năng nhiệm vụ:
Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể theo từng nhóm dịch vụ, phù hợp với Chiến lược kinh doanh Công ty
Lập kế hoạch Marketing bao gồm: kế hoạch sản phẩm/dịch vụ, kế hoạch giá, kế hoạch Pr thương hiệu
Xây dựng kế hoạch phát triển và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu...)
Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường. Cập nhật, tổng hợp, phân tích thông tin, xu hướng, nhu cầu thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, chính sách nhà nước có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
Nghiên cứu cải tiến dịch vụ hiện có và triển khai hoạt động phát triển dịch vụ mới theo trend thị trường
Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể theo từng nhóm dịch vụ, phù hợp với Chiến lược kinh doanh Công ty
Lập kế hoạch Marketing bao gồm: kế hoạch sản phẩm/dịch vụ, kế hoạch giá, kế hoạch Pr thương hiệu
Xây dựng kế hoạch phát triển và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu...)
Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường. Cập nhật, tổng hợp, phân tích thông tin, xu hướng, nhu cầu thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, chính sách nhà nước có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
Nghiên cứu cải tiến dịch vụ hiện có và triển khai hoạt động phát triển dịch vụ mới theo trend thị trường