1. Lên kế hoạch thực hiện, phát triển kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, lên ý tưởng và đề xuất phương án kinh doanh
- Tổ chức, điều phối và phát triển các hoạt động kinh doanh theo mục tiêu kế hoạch
- Kiểm soát hiệu quả kinh doanh nhóm thông qua việc phân tích, đánh giá dữ liệu kinh doanh, đề xuất các giải pháp và báo cáo kết quả hàng tuần / tháng / quý
2. Quản lý nhân sự trong nhóm
- Quản lý nhân sự nhóm ít nhất từ 10 – 15 nhân viên, cộng tác viên kinh doanh
- Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ sản phẩm
- Tạo động lực làm việc, phát triển nhân viên