Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng các chuyên ngành Truyền thông, sự kiện hoặc các ngành liên quan khác;
Có 5 năm trong lĩnh vực truyền thông/ truyền thông nội bộ/ báo chí/... hoặc các ngành nghề có liên quan, yêu thích và tự tin thực hiện được các công việc đã liệt kê phía trên
Có kiến thức và kinh nghiệm triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Có kiến thức về nền tảng quản lý nội dung, các giao diện phương tiện truyền thông xã hội khác nhau (Facebook, Zalo, Email, Youtube, các diễn đàn).
Tin học văn phòng (GG Drive, Excel, PP, Words...)
Có khả năng sáng tạo, lên ý tưởng mới & chịu áp lực với cường độ công việc cao
Khả năng làm việc multi-tasking và quản lý thời gian
Hiểu biết về Khủng hoảng truyền thông