1. Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện các hệ thống quản lý chất lượng của công ty, đồng thời tổ chức và thúc đẩy các hoạt động quản lý chất lượng.
2. Phát triển và cải tiến hệ thống trách nhiệm mục tiêu quản lý chất lượng để đảm bảo cải thiện ổn định chất lượng sản phẩm, đồng thời xử lý và giải quyết kịp thời các bất thường về chất lượng.
3. Tổ chức và thực hiện kiểm tra nguyên vật liệu mua vào, sản phẩm tự sản xuất cũng như kiểm tra quy trình, quy trình sản phẩm, hoàn thiện báo cáo kiểm tra và chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm đưa vào nhà máy.
4. Chịu trách nhiệm kiểm tra, phân tích quản lý trong quá trình sản xuất, nghiên cứu chất lượng quy trình và đề xuất các biện pháp cải tiến, phòng ngừa.
5. Tổ chức đánh giá nội bộ công ty về các sản phẩm không phù hợp, xây dựng các biện pháp khắc phục, phòng ngừa và cải tiến đối với các vấn đề về chất lượng và theo dõi, xác minh chúng.
6. Cung cấp bảng thống kê công việc chất lượng hàng năm, hàng quý, hàng tháng, thiết lập và cải tiến hồ sơ công việc, sổ cái, bảng thống kê chất lượng gốc và quy trình kế toán thống kê chi phí chất lượng.
7. Phân tích, kiểm tra và cải tiến các biện pháp giải quyết khiếu nại về chất lượng của khách hàng và hàng bán bị trả lại, đồng thời lưu giữ hồ sơ liên quan.
8. Lập hồ sơ quy trình chất lượng, hướng dẫn công việc và hồ sơ biểu mẫu kiểm tra liên quan. Thiết lập và sửa đổi các tiêu chuẩn chất lượng.