1 . Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự
- Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty;
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng. Triển khai các dự án tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu dài hạn và ngắn hạn của nguồn nhân lực,
- Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự
- Quản trị nguồn nhân lực
2 . Quản trị công tác hành chính nhân sự
- Điều hành và giám sát các hoạt động của các thành viên thuộc Phòng Hành chính Nhân sự.
- Xây dựng các nội quy, quy định, quy trình, quy chế.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công tính lương, nghỉ phép,...
- Hoàn thiện và thực thi hệ thống Lương – Thưởng – Phúc lợi dài hạn, cạnh tranh theo hiệu quả công việc
- Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên
- Đưa ra những đề xuất về cơ cấu tổ chức bộ máy nhân sự
- Quản lý , lưu trữ hồ sơ nhân sự, văn bản đến/đi của Công ty
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của Công ty
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ với NLĐ trong công ty