Tham mưu và đề xuất cho BGĐ phương án, kế hoạch trong công tác định biên nhân sự, đào tạo, chính sách đãi ngộ, phát triển nhân tài, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quản trị hành chính...
Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai toàn bộ công tác về Tổ chức - Hành chính - Nhân sự.
Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty.
Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty, quản lý nhà ăn.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui.
Phối hợp với các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và người lao động trong Công ty.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.