Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 08/11/2024
- Hồ Chí Minh: 198 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình
STT
Nhiệm vụ
Tham mưu:
Tham mưu cho Giám đốc các vấn đề về quản lý, chính sách bán hàng
Quản lý điều hành hoạt động Phòng Kinh doanh
Quản lý nhân viên trực thuộc, phân công, hướng dẫn đào tạo huấn luyện nhân viên bán hàng.
Triển khai chính sách, qui định của Công ty đến nhân viên.
Kiểm tra việc trưng bày, trực nhật, vệ sinh Showroom.
Đánh giá việc hoàn thành công việc của nhân viên.
Quản lý nhân viên trực thuộc, phân công, hướng dẫn đào tạo huấn luyện nhân viên bán hàng.
Triển khai chính sách, qui định của Công ty đến nhân viên.
Kiểm tra việc trưng bày, trực nhật, vệ sinh Showroom.
Đánh giá việc hoàn thành công việc của nhân viên.
- Giám sát chung tình hình bán hàng: quan sát, điều phối nhân viên tiếp đón tư vấn khách hàng.
- Kiểm tra việc tư vấn trực tiếp tại showroom và online trên fanpage, điều chỉnh các trường hợp sai sót.
- Giám sát việc giao hàng của nhân viên giao nhận/ đơn vị vận chuyển.
Bán hàng
1.1 Tư vấn cho khách hàng:
- OFFLINE:
+ Tiếp khách, giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng, chịu trách nhiệm chăm sóc xuyên suốt cho khách từ đầu đến cuối.
+ Lấy hàng cho khách xem, theo dõi thu hồi sau khi khách xem xong.
- ONLINE:
+ Trả lời, tư vấn cho khách hàng, gửi hình sản phẩm, chốt đơn hàng, chịu trách nhiệm chăm sóc xuyên suốt cho khách từ đầu đến cuối.
1.2 Lập đơn hàng – Thu tiền – Giao hàng:
- Lập đơn hàng trên app điện thoại.
- Theo dõi quá trình từ khi phát sinh đến khi hoàn tất thu tiền, đóng gói, chuyển dịch vụ giao hàng... theo Qui trình bán hàng - xuất nhập hàng
Qui trình bán hàng - xuất nhập hàng
- Liên hệ đơn vị giao hàng, theo dõi kết quả giao hàng.
- Phối hợp với Phòng Kế toán kiểm soát việc thu tiền khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng – Quản lý dữ liệu khách hàng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Thu thập thông tin khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Thu thập thông tin khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo chính sách và qui định Công ty.
Quản lý hàng hóa và trưng bày sản phẩm:
Sắp xếp, trưng bày hàng đảm bảo thẩm mỹ, tủ hàng và khu vực trưng bày luôn tươm tất, vệ sinh sạch sẽ.
Kiểm đếm, cập nhật hàng trưng bày hàng ngày: Đầu giờ ngày làm việc kiểm đếm số lượng từng loại hàng trong tủ, ghi nhận vào Sổ kiểm đếm hàng trưng bày
Sắp xếp, trưng bày hàng đảm bảo thẩm mỹ, tủ hàng và khu vực trưng bày luôn tươm tất, vệ sinh sạch sẽ.
Kiểm đếm, cập nhật hàng trưng bày hàng ngày: Đầu giờ ngày làm việc kiểm đếm số lượng từng loại hàng trong tủ, ghi nhận vào Sổ kiểm đếm hàng trưng bày
Sổ kiểm đếm hàng trưng bày
Phụ trách công tác Marketing Công ty:
Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website Công ty, fanpage và các mạng xã hội khác: đăng thông tin, hình ảnh giới thiệu về sản phẩm, cập nhật sản phẩm lên web (lưu ý đối chiếu số lượng tồn kho)
Theo dõi feedback của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
Viết bài PR, giới thiệu về Công ty đăng tải báo chí theo yêu cầu lãnh đạo.
Phối hợp với các bộ phận trong Công ty để xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing.
Tổ chức các chương trình livestream giới thiệu sản phẩm.
Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website Công ty, fanpage và các mạng xã hội khác: đăng thông tin, hình ảnh giới thiệu về sản phẩm, cập nhật sản phẩm lên web (lưu ý đối chiếu số lượng tồn kho)
Theo dõi feedback của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
Viết bài PR, giới thiệu về Công ty đăng tải báo chí theo yêu cầu lãnh đạo.
Phối hợp với các bộ phận trong Công ty để xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing.
Tổ chức các chương trình livestream giới thiệu sản phẩm.
- Tốt nghiệp đại học thuộc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế bao gồm Quản trị kinh doanh, Kinh tế học, Tài chính, Marketing ...
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh ít nhất 05 năm.
- Có kinh nghiệm thiết lập, xây dựng hệ thống kênh bán sỉ hay kinh nghiệm làm việc trong mảng bán hàng online (Facebook, Google, Zalo, TMĐT..)
- Kỹ năng bán hàng B2B là một lợi thế lớn.
- Kỹ năng quản lý khách hàng, tổ chức và ưu tiên công việc.
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng văn phòng, ứng dụng xử lý hình ảnh, video, ...
- Giao tiếp tiếng Anh
- Tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, ham học hỏi, chính trực và linh hoạt.
- Lương cơ bản: 15.000.000đ - 20.000.000đ (lương thử việc = 80% lương cơ bản. Thời gian thử việc 02 tháng)
- Hoa hồng + Thưởng: Theo kết quả công việc
- Chế độ BHXH. BHYT đầy đủ;
- Chính sách phúc lợi khác: nghỉ lễ, phép, tết theo luật định và tình hình thực tiễn của Công ty...
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn trong công việc
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
CÔNG TY TNHH ENJOY ONLINE
Hồ Chí Minh: 198 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề