Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 20/10/2024
Marketing/PR/Quảng cáo
- Thanh Hóa: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga, P. Đông Thọ, TP Thanh Hoá
Quản lý khách hàng:
- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng
- Phát triển khách hàng mới.
- Tổ chức, quản lí hệ thống dữ liệu khách hàng/ đối tác của công ty
Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng
2. Triển khai công tác kinh doanh
- Xây dựng, trình duyệt và triển khai kế hoạch bán hàng, kế hoạch marketing hàng tháng. Quý, năm của công ty (Bao gồm: các công việc cần triển khai, nguồn lực cần thiết, doanh số đạt được,..)
- Xác định định hướng kinh doanh, xây dựng quy trình và cơ sở hạ tầng tăng trưởng hiệu quả hướng tới sự phát triển và lợi nhuận của công ty
- Định hướng và phát triển chiến lược Mar phù hợp kế hoạch kinh doanh vào từng giai đoạn
- Phối hợp cùng với Ban giám đốc, các phòng ban công ty như Tài chính – Kế toán, Quản lý dự án, Quản lý sản xuất, Thiết kế, Kỹ thuật... trong việc định hướng, xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường
- Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
- Tổ chức, giám sát công tác chăm sóc khách hàng của Phòng.
- Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên và cả Công ty.
- Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Công ty.
- Quản lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn.
- Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm,...
- Thống kê, báo cáo kết quả kinh doanh với Tổng Giám đốc hàng tháng/Quý/năm. Đưa ra các ý kiến, giải pháp, kiến nghị cụ thể liên quan đến việc kinh doanh trong doanh nghiệp
Tham mưu
Tham mưu
3. Nghiên cứu thị trường, phân tích, đánh giá.
4. Tham mưu chiến lược kinh doanh, của Công ty
5 Tham mưu giám đốc về phát triển thương hiệu Hatuba
6 Tham mưu chương trình chăm sóc khách hàng.
7. Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Công ty về: Chế độ chính sách, cơ chế, chủ trương..
Trình độ: Đại học, cao đẳng
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, Quản lý đội nhóm từ 5 thành viên trở lên
Độ tuổi: 35 trở lên
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện
Trình độ: Đại học, cao đẳng
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, Quản lý đội nhóm từ 5 thành viên trở lên
Độ tuổi: 35 trở lên
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện
Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật quy định. (thưởng lễ, tết, đi du lịch hàng năm, BHXH...)
- Được tham gia các khóa huấn luyện do công ty tổ chức
- Cơ hội thăng tiến cao
- Chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty TNHH Hatuba
Thanh Hóa: Lô CC3-5 KCN Tây Bắc Ga, P. Đông Thọ, TP Thanh Hoá
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề