Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 04/11/2024
- Hà Nội: Thanh Xuân
Thực hiện các kế hoạch và chiến lược Digital marketing, bao gồm Online Media, CRM marketing, các chiến dịch online khác, nhằm đẩy mạnh thương hiệu, thu hút khách hàng.
Chịu trách nhiệm việc quản lý và phát triển các hoạt động digital marketing trên các kênh online như Google, Facebook, tiktok, youtube .... Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website công ty.
Kiểm tra định kỳ các kênh truyền thông do nhân viên quản lý.
Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu liên quan đến độ phủ, nhận diện thương hiệu, hiệu quả của các chiến dịch Digital Marketing, báo cáo định kỳ kết quả thực hiện Digital Marketing.
Tổ chức xây dựng chiến lược thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing. Giao việc, phân quyền và giám sát chất lượng – hiệu quả công việc từng thành viên của phòng theo KPI riêng và KPI chung của phòng.
Xây dựng, triển khai, phân tích chiến lược marketing phù hợp (tổng thể - giai đoạn) định hướng phát triển mở rộng các chi nhánh. Tổ chức khảo sát phân tích thị trường định kỳ và đề xuất BGD kế hoạch thực hiện, ứng biến phù hợp với từng thời điểm.
Tham gia nghiên cứu phát triển sản phẩm, xây dựng chính sách giá, chính sách bán hàng cho công ty.
Cải tiến, áp dụng công nghệ, các công cụ phù hợp nhằm nâng cao các hoạt động Marketing của Công ty, xây dựng môi trường làm việc và văn hóa DN.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
Thực hiện các kế hoạch và chiến lược Digital marketing, bao gồm Online Media, CRM marketing, các chiến dịch online khác, nhằm đẩy mạnh thương hiệu, thu hút khách hàng.
Chịu trách nhiệm việc quản lý và phát triển các hoạt động digital marketing trên các kênh online như Google, Facebook, tiktok, youtube .... Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website công ty.
Kiểm tra định kỳ các kênh truyền thông do nhân viên quản lý.
Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu liên quan đến độ phủ, nhận diện thương hiệu, hiệu quả của các chiến dịch Digital Marketing, báo cáo định kỳ kết quả thực hiện Digital Marketing.
Tổ chức xây dựng chiến lược thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing. Giao việc, phân quyền và giám sát chất lượng – hiệu quả công việc từng thành viên của phòng theo KPI riêng và KPI chung của phòng.
Xây dựng, triển khai, phân tích chiến lược marketing phù hợp (tổng thể - giai đoạn) định hướng phát triển mở rộng các chi nhánh. Tổ chức khảo sát phân tích thị trường định kỳ và đề xuất BGD kế hoạch thực hiện, ứng biến phù hợp với từng thời điểm.
tổng thể - giai đoạn
Tham gia nghiên cứu phát triển sản phẩm, xây dựng chính sách giá, chính sách bán hàng cho công ty.
Cải tiến, áp dụng công nghệ, các công cụ phù hợp nhằm nâng cao các hoạt động Marketing của Công ty, xây dựng môi trường làm việc và văn hóa DN.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
Nam/Nữ 26 – 35 tuổi, tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học liên quan tới ngành MKT
Có > 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nha khoa, thẩm mỹ, y tế là một lợi thế.
Có kỹ năng làm việc với nhân sự, điều hoà nhân viên. Có khả năng đào tạo, đánh giá nhân sự
Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.
Kỹ năng lãnh đạo tốt, lập kế hoạch và quản lý dự án thành thạo
Nam/Nữ 26 – 35 tuổi, tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học liên quan tới ngành MKT
Có > 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nha khoa, thẩm mỹ, y tế là một lợi thế.
Có kỹ năng làm việc với nhân sự, điều hoà nhân viên. Có khả năng đào tạo, đánh giá nhân sự
Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.
Kỹ năng lãnh đạo tốt, lập kế hoạch và quản lý dự án thành thạo
Lương: từ 25.000.000 – 30.000.000 + phụ cấp, đánh giá tuỳ vào năng lực của ứng viên.
Thưởng theo chính sách doanh số của phòng Marketing; thưởng chung toàn công ty các dịp lễ, Tết, sinh nhật công ty,.....
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, ...... Chế độ BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
Các chế độ chăm sóc sức khoẻ răng miệng dành cho CBNV và người thân
Lương: từ 25.000.000 – 30.000.000 + phụ cấp, đánh giá tuỳ vào năng lực của ứng viên.
Thưởng theo chính sách doanh số của phòng Marketing; thưởng chung toàn công ty các dịp lễ, Tết, sinh nhật công ty,.....
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, ...... Chế độ BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
Các chế độ chăm sóc sức khoẻ răng miệng dành cho CBNV và người thân
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ Y TẾ HERIDENT
Hà Nội: Thanh Xuân
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề