Xây dựng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của Công ty.
Xây dựng kế hoạch dài hạn, trung hạn và ngắn hạn, phân công nhiệm vụ, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của Phòng Marketing.
Thực thi ngân sách MKT hiệu quả, gia tăng doanh số.
Lập kế hoạch, triển khai, điều phối & các báo cáo định kỳ.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của Công ty.
Xây dựng kế hoạch dài hạn, trung hạn và ngắn hạn, phân công nhiệm vụ, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của Phòng Marketing.
Thực thi ngân sách MKT hiệu quả, gia tăng doanh số.
Lập kế hoạch, triển khai, điều phối & các báo cáo định kỳ.