1. Trách nhiệm quản lý
Quản lý và điều hành các hoạt động của phòng Marketing;
Sắp xếp lịch làm việc, thời gian làm việc cho các nhân viên thuộc quyền quản lý;
Kiểm tra thời gian làm việc của nhân viên theo quy định của Công ty;
Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
Xây dựng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên; lập, trình duyệt định biên nhân sự, nhu cầu đào tạo của cán bộ nhân viên thuộc quyền theo hướng dẫn của Phòng Nhân sự;
Tham gia đào tạo nội bộ với vai trò chuyên gia Marketing, truyền thông;
2. Quản trị chiến lược, kế hoạch
Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu, các chương trình marketing
Tổ chức thực hiện chiến lược, kế hoạch phát triển Thương hiệu, các chương trình marketing: phân công công việc, giám sát thực hiện
Đánh giá thực hiện chiến lược, kế hoạch và điều chỉnh
3. Xây dựng ngân sách, quy trình, quy định
Xây dựng ngân sách, tổ chức thực hiện và điều chỉnh ngân sách Marketing
Xây dựng quy trình, quy định :
- Xây dựng quy trình làm việc mảng phát triển thương hiệu, marketing
- Triển khai các quy trình phục vụ hoạt động MKT tại hệ thống Nhà sách
- Tổ chức thực hiện quy trình và đưa quy trình lên phần mềm quản lý
- Cập nhật quy trình phù hợp với thực tiễn
4. Phân tích dữ liệu thị trường
Nghiên cứu, phân tích để xác định được phân khúc thị trường tạo lợi nhuận tốt nhất, phát triển chiến lược mang lại nhiều khách hàng trong phân khúc đó;
Phát triển các dữ liệu thị trường phục vụ cho việc xây dựng chiến lược, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, điều chỉnh sản phẩm nhằm tăng đáng kể lượng khách đến Nhà sách và tối đa hóa lợi nhuận;
5. Truyền thông
Chịu trách nhiệm về toàn bộ các hoạt động truyền thông bên ngoài và phối hợp truyền thông nội bộ
Phát triển các hoạt động truyền thông nhằm tăng tỷ lệ nhận biết về thương hiệu Tiến Thọ đối với người tiêu dùng
Tư vấn, hỗ trợ Ban lãnh đạo trong việc xử lý các khủng hoảng truyền thông