Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể: Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ,... đưa ra những ý tưởng, chiến lược Marketing (Event, content quảng cáo, content seeding)
Xây dựng - thực thi - giám sát kế hoạch quảng cáo
Bảo đảm về mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng của bộ phận Marketing
Tối ưu hiệu quả quảng cáo, đo lường, giám sát và tối ưu quá trình chạy quảng cáo
Theo dõi hoạt động chăm sóc data khách hàng theo ngày, hỗ trợ điều chỉnh, cải tiến để tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng
Phân công nhiệm vụ, tuyển dụng, quản lý đội ngũ, đào tạo & nâng cao năng lực CBNV phòng Marketing.