LÀM VIỆC TẠI CHI NHÁNH KAYSPA TP.TUY HÒA - PHÚ YÊN
• Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng
• Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty
• Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
• Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
• Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
• Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần