Xây dựng, triển khai quy trình vận hành kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT).
Điều phối, kiểm soát toàn bộ vận hành của trang TMĐT.
Đàm phán, hợp tác, tìm kiếm và mở rộng tập khách hàng.
Tổ chức, phân công, hướng dẫn và giám sát nhân viên cho việc lên kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả của các hoạt động đảm bảo trang TMĐT được đưa vào vận hành tốt, đúng tiến độ.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch, chương trình khuyến mãi, marketing. Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh theo từng chương trình, từng quý.
Quản lý và kiểm soát ngân sách cho hoạt động của trang TMĐT.
Thu thập, phân tích các dữ liệu liên quan đến xu hướng của thị trường nhằm có những kế hoạch thích nghi và tối đa hóa tiềm năng bán hàng.
Tích hợp, tận dụng tốt các nguồn lực/ dữ liệu của nội bộ và dữ liệu lớn từ các đối tác bên ngoài (các loại chéo) nhằm phân tích, đánh giá hành vi mua sắm của người tiêu dùng, từ đó đề xuất các hoạt động kinh doanh phù hợp với xu hướng tiêu dùng và định hướng của Công ty.
Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.