Luận giải giấc mơ thấy bàn thờ: Lưu ngay để hứng trọn lộc trời

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 30/11/2023 15:17:00 +07:00
Giấc mơ thấy bàn thờ đem theo nhiều thông điệp ẩn chứa thú vị phía sau. Khi đã biết được ý nghĩa của giấc mơ này là gì bạn sẽ nhận thức được những việc mình cần làm trong thời gian sắp tới. Đồng thời, việc nắm bắt những con số may mắn trong giấc mơ này có thể giúp bạn hứng trọn lộc trời.

1. Nằm mơ thấy bàn thờ là điềm dữ hay điềm lành?

Theo kinh nghiệm xưa của các cụ, hầu hết những người mơ thấy bàn thờ đều sẽ nhận được may mắn, điềm lành trong tương lai. Sự may mắn sẽ tăng lên thêm nếu như bạn có niềm tin sâu sắc vào ông bà tổ tiên, người bề trên luôn chỉ đường dẫn lối cho chúng ta.

Giấc mơ đặc biệt này cũng thể hiện bạn là người khá tốt bụng, biết quan tâm đến những người xung quanh, hy sinh cho gia đình và người thân. Tuy nhiên, giấc mơ lặp lại nhiều lần thì bạn nên chú ý đến thái độ, cử chỉ của bản thân, thay đổi chúng theo hướng tích cực hơn để gặp được nhiều sự may mắn trong tương lai.

Mơ thấy bàn thờ có thể là điềm hung hoặc cát
Mơ thấy bàn thờ có thể là điềm hung hoặc cát

2. Luận giải chi tiết giấc mơ khi thấy bàn thờ hay gặp nhất

Trên thực tế, có những giấc mơ mang điềm lành nhưng cũng có những lúc lại là điềm dữ.

2.1. Mơ nhìn thấy bàn thờ gia tiên

Nhiều người có quan niệm mơ thấy bàn thờ gia tiên là một điềm xấu, là lời trách mắng từ những người bề trên. Tuy nhiên, bạn không nên lo lắng quá vì đây có lẽ chỉ là lời nhắc nhở, lời khuyên răn mà người trên muốn gửi đến con cháu.

Những người có giấc mơ này thường đang ở những thời điểm khó khăn, gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống và họ rất cần những định hướng cụ thể, rõ ràng.

Ngoài ra, việc ông bà báo mộng trong giấc mơ của bạn như là một lời nhắc nhở con cháu cần quan tâm hơn đến nhang khói thờ phụng tổ tiên. Con cháu ở xa nên sắp xếp thời gian để về thăm quê hương, thắp cho ông bà tổ tiên nén nhang để chào ông bà khi về nhà.

Con cháu ở xa nên về thắp hương cho ông bà
Con cháu ở xa nên về thắp hương cho ông bà

2.2. Ngủ mơ thấy bàn thờ Thần Tài - Thổ Địa

Nếu gia đình bạn làm ăn kinh doanh, buôn bán mà mơ thấy bàn thờ Thần Tài - Thổ Địa thì có thể là dấu hiệu vô cùng tốt đang đến với gia chủ.

Trong dân gian quan niệm Thần Tài và Thổ Địa là hai vị thần cai quản đất đai và tiền bạc trong gia đình, cũng như là vị thần phù hộ cho gia chủ luôn gặp nhiều may mắn về tiền tài, của cải.

Chính vì thế, thấy bàn thờ Thần Tài và Thổ Địa trong mơ là dự báo cho sự thuận lợi trong làm ăn kinh doanh của bản thân bạn cũng như gia đình. Bạn nên vui tươi và mở lòng chớp lấy thời cơ để gặp được nhiều sự may mắn trong làm ăn.

Xem thêm: Mơ Thấy Bò Vàng Là Điềm Báo Gì? Lộc Trời Ban, Sự Nghiệp Lên Như Diều Gặp Gió

2.3. Mơ nhìn thấy bàn thờ Thần Tài bị phá

Mơ thấy bàn thờ Thần Tài bị phá là một điềm báo cực kỳ xấu và ảnh hưởng đến tiền tài công danh của bạn. Giấc mơ này như một lời nhắc nhở từ người bề trên về việc mồ mả đang gặp vấn đề hay thờ cúng tổ tiên đang không được thực hiện. Người có giấc mơ về bàn thờ Thần Tài bị phá sẽ có 2 trường hợp, cụ thể như sau:

  • Bàn thờ Thần tài bị phá hoàn toàn: Trường hợp này cho thấy cuộc sống của bạn đang thực sự rất khó khăn, gặp nhiều trắc trở. Đây có lẽ là giai đoạn áp lực nhất đối với bạn trong cả công việc lẫn cuộc sống. Bạn nên tập trung sắp xếp lại cuộc sống 1 cách khoa học hơn, nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng tích cực.
  • Bàn thờ Thần Tài bị phá 1 số chỗ: Đây là sự nhắc nhở bạn đang có sự suy yếu ở 1 số lĩnh vực nào đó như gia đình, sức khỏe hay tình duyên. Trong tương lai, bạn sẽ có một sự chuyển biến mà bạn không được báo trước cũng như không mong đợi nó. Tuy nhiên, bạn nên đón nhận và điều hướng sự chuyển biến đó theo hướng tích cực cho chính bạn.

2.4. Giấc mơ nhìn thấy bàn thờ Mẫu, bàn thờ Phật

Giới tâm linh quan niệm rằng bàn thờ Mẫu, bàn thờ Phật là vị trí thể hiện sự tôn trọng đạo nghĩa, nhớ về cội nguồn, tổ tiên. Nếu trong giấc mơ có xuất hiện hình ảnh bàn thờ Mẫu, bàn thờ Phật thì bạn đang được báo hiệu là đang đi sai đường lạc lối, gặp khó khăn trong suy nghĩ. Bạn luôn băn khoăn khi đưa ra những sự quyết định hoặc trăn trở về một vấn đề nào đó có thể trong công việc hay tình duyên.

Vì vậy, nếu bạn nằm mơ thấy bàn thờ Mẫu, bàn thờ Phật thì nên làm nhiều việc tốt, việc thiện, tích nhiều công đức, không làm điều xấu, điều ác để tâm hồn bạn luôn được thảnh thơi và tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.

Bàn thờ Phật trong giấc mơ biểu thị bạn đang đi sai đường
Bàn thờ Phật trong giấc mơ biểu thị bạn đang đi sai đường

2.5. Mơ thấy bàn thờ nhà người khác

Giấc mơ này chính là một lời cảnh báo cho chính bạn. Có thể trong hiện tại hoặc tương lai, bạn đang ấp ủ kế hoạch khiến người khác gặp nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng.

Giấc mơ này là lời nhắc nhở bạn hãy từ bỏ ý định, kế hoạch nguy hiểm đó trước khi quá muộn. Việc lợi dụng và phản bội lòng tin của những người xung quanh sẽ khiến bạn nhận những hậu quả khó lường.

2.6. Giấc mơ thấy di ảnh người chết trên bàn thờ

Nằm mơ thấy di ảnh người chết trên bàn thờ theo quan niệm xưa là 1 điềm xấu, báo hiệu rằng bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống. Người có giấc mơ này luôn có tâm trạng bất an, bồn chồn, lo lắng, hay suy nghĩ về một điều xấu có thể xảy ra.

Bởi vậy, bạn càng nên cố gắng, kiên trì để vượt qua những khó khăn, thách thức và đạt được những thành công trong tương lai. Bạn không nên quá lo lắng mà càng phải cố gắng, suy nghĩ tích cực rằng khó khăn trước mắt có thể là một bước đệm cho sự nhảy vọt trong tương lai. Cũng có thể người đã khuất đang muốn nói điều gì đó với bạn nên muốn báo hiệu cho bạn biết.

2.7. Mơ thấy bàn thờ bị vỡ

Khi bạn mơ thấy bàn thờ bị vỡ, thì bạn đang nhận được một điềm báo rất xấu cho bạn và gia đình. Có thể trong thời gian tới bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống, có thể sẽ phải hao hụt tài chính rất lớn chỉ để giải quyết công việc. Chính vì vậy, bạn nên thận trọng khi đưa ra bất kỳ quyết định nào để tránh xảy ra hậu quả không đáng có.

Ngoài ra, giấc mơ này là điềm báo rằng bạn nên chăm lo hương khói trên bàn thờ gia tiên một cách chu đáo, thường xuyên lau dọn sạch sẽ. Tuy là điềm báo xấu cho công việc nhưng giấc mơ này lại không báo hiệu xấu về tình trạng sức khỏe nên gia chủ không cần phải lo lắng quá nhiều.

Bàn thờ bị vỡ là điềm báo xấu cho bạn và gia đình
Bàn thờ bị vỡ là điềm báo xấu cho bạn và gia đình

2.8. Bản thân đang dọn dẹp bàn thờ trong giấc mơ

Nếu bạn chiêm bao thấy giấc mơ này thì bạn không cần quá lo lắng. Giấc mơ này như một sự báo hiệu cho những điềm lành, nhắc nhở bạn rằng công việc đang diễn ra một cách suôn sẻ và ngày một phát triển.

Có thể bạn đang được quý nhân phù trợ cho cả bạn và gia đình. Sự giúp đỡ này khiến cho công việc kinh doanh của bạn có những kết quả tốt vượt ngoài tầm mong đợi. Bạn nên cố gắng hơn chút nữa và đưa ra những quyết định thật chính xác để công việc của bạn ngày càng phát triển hơn nữa.

2.9. Chiêm bao thấy bàn thờ bị cháy

Các bậc lão nhân xưa thường quan niệm rằng, việc mơ thấy bàn thờ bị cháy là sự báo hiệu điềm xấu sẽ xảy ra với bạn và gia đình. Giấc mơ đó như đang báo hiệu phần mộ của gia tiên không được chăm sóc chu đáo hoặc xảy ra vấn đề.

Không chỉ vậy, giấc mơ còn là một điềm báo xấu trong công việc. Nó như một lời nhắc nhở rằng công việc của bạn sẽ gặp phải khó khăn vướng mắc, các quyết định sẽ dẫn tới những ảnh hưởng rất xấu đối với tiền tài và sự nghiệp của bản thân.

2.10. Mơ thấy bàn thờ bị đổ

Mơ thấy bàn thờ bị đổ có thể là một điềm báo xấu, thể hiện sự đổ vỡ và tan rã. Những người gặp phải giấc mơ này thường rất lo lắng, tâm trạng luôn bất an và sợ hãi những điều xui rủi, không may sẽ xảy ra với bản thân và gia đình.

Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, nên suy nghĩ tích cực hơn và làm nhiều việc tốt, việc thiện, chăm chỉ thắp hương bàn thờ gia tiên, dọn dẹp phần mộ của tổ tiên thường xuyên.

Giấc mơ này thường là báo hiệu sắp tới bạn sẽ gặp khó khăn, cần cẩn trọng khi đưa ra mọi quyết định đặc biệt liên quan đến vấn đề pháp lý, luôn vun vén, nhẫn nhịn để gia đình không xảy ra những xung đột cãi vã không cần thiết.

2.11. Mơ nhìn thấy chính mình đang lau dọn bàn thờ

Bạn nằm chiêm bao thấy bản thân đang lau dọn bàn thờ, điều đó cho thấy những điều bạn làm ở hiện tại đang rất đúng đắn, đem lại lợi ích không chỉ cho bản thân mà còn cho những người xung quanh. Trong tương lai, bạn sẽ nhận được những thành quả từ những hành động hiện tại có thể trong tình duyên, gia đạo hay là công danh sự nghiệp thuận lợi.

Để đạt được những trái ngọt thì ngay từ bây giờ, bạn nên làm những việc có ích, hồi hướng công đức, làm từ thiện. Từ đó, công việc của bạn sẽ dần tốt lên, đường tình duyên suôn sẻ và gặp nhiều may mắn hơn, thậm chí có thể đem lại cho bạn sự dồi dào về tài lộc.

Mơ thấy lau dọn bàn thờ là điềm báo bạn sớm nhận được thành quả tốt đẹp
Mơ thấy lau dọn bàn thờ là điềm báo bạn sớm nhận được thành quả tốt đẹp

2.12. Giấc mơ nhìn thấy trái cây trên bàn thờ

Có lẽ ai cũng biết rằng, bàn thờ tổ tiên chính là nơi con cháu bày tỏ lòng biết ơn, thành kính đối với tổ tiên đã sinh ra mình, đây là nơi rất linh thiêng trong hầu hết các gia đình tại Việt Nam. Vào những ngày lễ tết, giỗ chạp con cháu thường chuẩn bị hoa quả, bánh kẹo, đồ lễ để thắp hương gia tiên. Khi mơ thấy trái cây trên bàn thờ bạn không cần phải quá lo lắng vì đây là một điềm báo tốt, cho thấy bạn và gia đình thường xuyên hương khói chăm lo cho bàn thờ và gia tiên.

Cũng bởi thế, mà công việc của bạn trong thời gian tới sẽ luôn gặp nhiều may mắn thuận lợi, gia đình hạnh phúc, con cái chăm ngoan, mọi kế hoạch sẽ diễn ra một cách suôn sẻ và dẫn đến sự thành công vượt trội.

Xem thêm: ​Nằm Mơ Thấy Người Ta Cho Gạo: Ăn Nên Làm Ra, Tài Lộc Cực Đỏ Nếu Biết Cách Tận Dụng

2.13. Mơ thấy bàn thờ và bát hương

Bát hương được xem là vật phẩm linh thiêng trên mỗi bàn thờ người Việt Nam. Đây là nơi thánh ngự của những vị thần linh và gia tiên nhiều đời. Vì thế, việc nằm mơ thấy bàn thờ và bát hương đôi khi sẽ khiến rất nhiều gia chủ lo lắng.

Theo quan niệm duy tâm, mơ thấy bàn thờ và bát hương chính là điềm báo may mắn, dự đoán tương lai bạn sẽ gặp nhiều tài lộc và được quý nhân phù trợ. Không những thế, nếu gia chủ mơ thấy chi tiết hình ảnh bát hương tỏa khói khắp phòng, thì đây cũng là điềm lành dự đoán trong tương lai sắp tới.

Tuy nhiên, sẽ có một số trường hợp mơ thấy bàn thờ và bát hương nhưng bát hương bị đổ hoặc bể hoặc bốc cháy sẽ mang lại đến điềm xấu cho gia chủ. Nếu chiêm bao thấy hình ảnh này, thì có khả năng trong tương lai gần gia đình bạn sẽ gặp phải những điều xui rủi, nguy cơ phá sản và nợ xấu cao. Đồng thời, anh chị em trong gia đình dễ bất hoà, lục đục không yên.

Mơ thấy bàn thờ và bát hương chính là điềm báo may mắn
Mơ thấy bàn thờ và bát hương chính là điềm báo may mắn

2.14. Nằm mơ thấy việc di dời bàn thờ

Vị trí bàn thờ luôn là vấn đề được quan tâm mỗi khi tiến hành lập nên bàn thờ ở nhà mới. Bởi đây là yếu tố quyết định đến sự bình an và thịnh vượng của mỗi gia đình. Nếu bạn ngủ và mơ thấy bàn thờ đang di dời sang nơi khác, thì điều này nhắc nhở gia chủ nên cẩn thận với việc bảo lãnh ai đó trong thời gian sắp tới.

2.15. Mơ thấy bàn thờ có nến thắp sáng

Theo giải mã từ các chuyên gia, nếu nằm mơ thấy bàn thờ xung quanh có những ngọn nến được thắp sáng lung linh thì điều này dự đoán sự thành công sẽ được nhân lên gấp bội ở thời gian gần. Niềm tin vào bề trên sẽ mang lại cho bạn nhiều phước lành, may mắn và dẫn tới sự thành công vượt trội.

Nằm mơ thấy bàn thờ xung quanh có những ngọn nến được thắp sáng lung linh dự đoán sự thành công
Nằm mơ thấy bàn thờ xung quanh có những ngọn nến được thắp sáng lung linh dự đoán sự thành công

2.16. Mơ thấy bát hương trên bàn thờ bị cháy

Khi bạn mơ thấy bát hương trên bàn thờ bị cháy hay đổ, nó được xem là một điềm đại xấu. Giấc mơ như đang dự đoán việc thờ cúng hay mồ mả của gia đình bạn đang gặp phải một số vấn đề gì đó. Người mơ phải giấc mộng này này cũng dễ bị hao mòn về tiền của, sự nghiệp gặp trắc trở và dễ đi xuống.

Nếu như mơ thấy chiếc bình hương của bàn thờ đang bình thường bỗng dưng bốc cháy. Thì đó là sự phản ảnh về mộ phần của các thành viên trong gia đình bạn đang có vấn đề cần khắc phục.

2.17. Mơ thấy vị linh mục xuất hiện bàn thờ

Khi gặp giấc mơ có vị linh mục xuất hiện trước bàn thờ, thì chứng tỏ trong công việc hay cuộc sống của bạn đang gặp xung đột và mâu thuẫn gì đó với đồng nghiệp hoặc người thân. Giấc mơ cũng cho biết rằng bạn đang giấu giếm hay cố che đậy việc làm sai trái của mình. Lời khuyên tốt nhất lúc này là bạn cần thay đổi thái độ sống ngay lập tức, nếu không sẽ gặp phải những rắc rối không mong muốn.

2.18. Mơ thấy mình quỳ trước bàn thờ

Nếu không chỉ nằm mơ thấy bàn thờ mà thấy bản thân trong mơ đang quỳ trước bàn thờ, thì điều này chứng tỏ những ước mong và mục đích của bạn vẫn chưa thể trở thành sự thật. Tuy nhiên, bạn chỉ cần cố gắng hết sức và quyết tâm thực hiện những hoài bão đó, chắc chắn một ngày không xa thành công sẽ đến và gõ cửa nhà bạn.

2.19. Mơ thấy bàn thờ tổ tiên và bàn thờ đang trong trạng thái sạch sẽ

Mơ thấy bàn thờ tổ tiên đang trong tình trạng sạch sẽ, thì xin chúc mừng đây chính là giấc mơ báo hiệu điều lành cực tốt. Theo đó, mọi kế hoạch và dự định mà gia chủ ấp ủ và thực hiện sẽ thuận lợi và thành công, không phải gặp bất kỳ trắc trở hay khó khăn nào.

Mơ thấy bàn thờ tổ tiên sạch sẽ báo hiệu mọi kế hoạch và dự định mà gia chủ ấp ủ và thực hiện sẽ thuận lợi và thành công
Mơ thấy bàn thờ tổ tiên sạch sẽ báo hiệu mọi kế hoạch và dự định mà gia chủ ấp ủ và thực hiện sẽ thuận lợi và thành công

3. Con số may mắn khi ngủ mơ thấy bàn thờ

Hãy lưu lại ngay các con số này nếu nằm mơ thấy bàn thờ:

  • Mơ thấy một bàn thờ: Các số 15, 43, 46, 59.
  • Mơ thấy hai bàn thờ: Các số 46, 91,96.
  • Ngủ mơ thấy bàn thờ bị đổ: Cặp số 05, 55.
  • Nếu có giấc mơ bàn thờ bị cháy: Con số 47.
  • Mơ mình đang thắp hương: Cặp số 34, 46

4. Những điều không nên làm khi mơ thấy bàn thờ mà chủ mơ nhất định phải ghi nhớ

Khi bạn mơ thấy giấc mơ như này, bạn nên chú ý tránh những điều sau để tránh điều xui rủi:

  • Nghiêm túc xem xét giấc mơ mình vừa mơ, không nên nhìn nhận với thái độ thiếu nghiêm túc, coi thường bởi bàn thờ là một nơi trang nghiêm, linh thiêng, là sợi dây gắn kết con cháu với ông bà tổ tiên.
  • Lau dọn bàn thờ thường xuyên, hương khói đàng hoàng. Việc bỏ bê hay xúc phạm đến nơi linh thiêng đều nhận được hậu quả không thể lường trước.
  • Nếu giấc mơ được lặp lại nhiều lần, nên tìm hiểu xem ý nghĩa của giấc mơ đó là gì. Nó có thể là lời nhắc nhở từ người trên hoặc có thể là điềm báo cho tương lai của bạn.

5. Bàn thờ trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt

Từ thuở xa xưa người, Việt Nam ta đã tồn tại phong tục thờ cúng tổ tiên và coi đây là việc làm quan trọng trong các nghi thức cúng bái. Hành động thờ ông bà tổ tiên được xem như hình thức tín ngưỡng tốt đẹp, thể hiện rõ đạo lý uống nước nhớ nguồn.

Văn hóa thờ cúng tổ tiên này đã được hình thành từ lâu và phổ biến nhiều nhất ở các nước Á Đông. Bàn thờ là nơi mà con cháu thể hiện lòng hiếu kính với các đấng sinh thành. Là nơi để thương tiếc, bày tỏ sự biết ơn đến những người đã mất, để những thế hệ sau nhớ đến những người đã khuất. Chính vì thế, đây là nơi mang lại nhiều ý nghĩa và rất linh thiêng cho cuộc sống của bạn.

Tùy theo từng phong tục gia đình, cách trang trí và sắp đặt bàn thờ sẽ có phần khác nhau. Vào những ngày lễ tết, mồng một, ngày rằm, gia chủ sẽ đặt bánh trái, hoa quả và tiến hành thắp hương để thỉnh mời tổ tiên về hưởng và phù hộ cho cả gia đình.

Bàn thờ là nơi để con cháu thể hiện lòng hiếu kính với các đấng sinh thành
Bàn thờ là nơi để con cháu thể hiện lòng hiếu kính với các đấng sinh thành

Những luận giải về giấc mơ thấy bàn thờ sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều hơn về sự việc đã - đang - sẽ diễn ra. Nắm rõ những dự báo này sẽ giúp bạn đổi vận nhanh chóng, hạn chế tối đa điềm xui có thể gặp phải. Đó cũng chính là hành trang cho một tương lai viên mãn dành cho bạn.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat