Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp: Cẩn trọng những dấu hiện này để tránh vận rủi

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 20/11/2023 02:39:00 +07:00
Nằm ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp không phải là giấc mơ hiếm gặp. Theo các chuyên gia giải mã giấc mơ, chiêm bao về bạn cũ lâu ngày không gặp đa phần đều là điềm báo tương lai tốt, vận may sắp đến. Nhiều tay chơi lô đề còn thử vận may với những con số liên quan để không bỏ qua cơ hội ăn đậm tiền thưởng.

1. Ý nghĩa giấc mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp là gì?

Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp xuất hiện khi chúng ta trải qua những thay đổi lớn trong cuộc sống. Đó có thể là sự chuyển giao giữa các giai đoạn, sự thay đổi về môi trường sống, công việc, mối quan hệ, hoàn cảnh,...

Thấy bạn cũ trong giấc mơ thể hiện sự khao khát được quay trở lại quá khứ, tìm về những ký ức, khoảnh khắc đã qua. Điều này xuất phát từ nỗi nhớ, sự lưu luyến hoặc tiếc nuối về một thời đã mất. Giấc mơ cũng phản ánh nhu cầu kết nối, chia sẻ với người khác trong giai đoạn hiện tại.

Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp nhắc nhở về sự thay đổi trong cuộc sống
Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp nhắc nhở về sự thay đổi trong cuộc sống

Ngoài ra, giấc mơ còn thể hiện những xung đột chưa được giải quyết hoặc cảm xúc tiềm ẩn với bạn cũ. Việc ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp có thể là lời nhắc nhở rằng bạn cần phải đối mặt, thừa nhận và xử lý những vấn đề còn bỏ ngỏ để tiếp tục cuộc sống phía trước.

2. Giải mã điềm báo ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp

Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp ngụ ý đến người nằm mở những điềm báo tốt lẫn xấu, tùy thuộc vào bối cảnh và chi tiết cụ thể trong giấc mơ. Dưới đây là một số điềm báo về giấc mơ bạn cũ thường gặp nhất giúp bạn nắm được chính xác thông điệp gửi gắm phía sau:

2.1. Điềm báo tốt

Giấc mơ về sự đoàn tụ với bạn cũ thường mang lại những điềm lành cho cuộc sống hiện tại. Cụ thể:

  • Mơ thấy tâm sự, ôn lại kỷ niệm đẹp với bạn cũ

Giấc mơ này thể hiện sự kết nối mạnh mẽ về mặt tình cảm giữa bạn và người bạn cũ. Đó cũng là điềm báo về mối quan hệ tốt đẹp sắp tới. Nếu cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi ôn lại kỷ niệm, đó là điềm lành về tài vận, sự nghiệp. Bạn sắp gặp nhiều may mắn.

  • Chiêm bao làm lành, hòa giải với bạn cũ

Giấc mơ này ám chỉ mọi rắc rối, mâu thuẫn trong cuộc sống sẽ được giải quyết êm đẹp. Đây cũng là lời nhắc bạn nên làm lành với những người từng có hiềm khích, giúp cuộc sống thêm viên mãn.

Mơ thấy làm lành, hòa giải với bạn cũ ngụ ý về mối quan hệ tốt đẹp
Mơ thấy làm lành, hòa giải với bạn cũ ngụ ý về mối quan hệ tốt đẹp
  • Mơ ngủ gặp lại bạn thân thiết ngày xưa

Nằm ngủ mơ gặp lại bạn thân thiết ngày xưa là điềm báo về sự nghiệp thuận lợi, thăng tiến. Bạn đang đứng trước nhiều cơ hội tốt đẹp để phát triển sự nghiệp. Hãy nắm bắt cơ hội, nhớ kết nối với những người bạn cũ - Những người có thể trở thành quý nhân giúp đỡ bạn trong công việc.

Xem thêm: Nằm Mơ Thấy Cháy Nhà Đánh Số Mấy? Tìm Điểm Thái Lai Trong Tận Cùng Bĩ Cực

  • Mơ thấy bạn cũ khóc

Theo các chuyên gia, một người chưa lập gia đình và ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp đang khóc. Điều này cho thấy người nằm mơ có vận tướng đào hoa, và sẽ sớm tìm được mối lương duyên như ý trong tương thời gian tới.

  • Mơ người bạn cũ mượn tiền từ bạn

Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp mượn tiền từ bạn, cho thấy các mối quan hệ sắp tới của bạn đều sẽ gặp may mắn. Bạn sẽ được mọi người xung quanh đánh giá cao về sự linh hoạt, khéo léo trong cách xử lý tình huống.

Mơ thấy bạn cũ mượn tiền từ bạn, cho thấy các mối quan hệ sắp tới của bạn đều sẽ gặp may mắn
Mơ thấy bạn cũ mượn tiền từ bạn, cho thấy các mối quan hệ sắp tới của bạn đều sẽ gặp may mắn
  • Giải mộng người bạn cũ bị truy đuổi

Việc ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp bị truy đuổi, phản ánh lên sự nỗ lực, cố gắng hết mình để kiếm tiền lo cho tương lai của bạn là rất mạnh mẽ. Bạn chuẩn bị cẩn thận, tỉ mỉ và không ngừng hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra từ trước.

  • Giấc mơ bạn cũ đến thăm nhà

Việc ngủ mơ thấy bạn cũ đến thăm nhà được xem là một điềm báo vô cùng tốt lành. Giấc mơ dự đoán bạn sẽ gặp được một ý trung nhân và có tình yêu ngọt ngào như mơ.

  • Mơ thấy người bạn cũ mình ghét cay ghét đắng

Khi ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp và đó lại là một người bạn rất căm ghét, thì nó đang cho thấy mọi áp lực và khó khăn của bạn sẽ biến mất trong thời gian sắp tới. Bạn có thể sống an yên tận hưởng những thứ tươi đẹp mà không cần lo lắng về điều gì.

  • Mơ thấy bạn cũ làm cùng công ty trước đây

Việc ngủ mơ thấy bạn cũ cùng làm công ty trước đây cho thấy các mối quan hệ xã hội của bạn đang tiến triển cách tốt đẹp. Hãy tiếp tục phát huy điều này để có thể đạt được kết quá tốt trong công việc.

  • Giải mộng bạn cũ là nam giới

Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp và đó là nam giới, dự đoán bạn sẽ gặp được một quý nhân phù trợ. Người này là nam giới và rất hợp với tuổi của bạn. Hai người sẽ có cơ hội thực hiện các công việc làm ăn chung và sẽ gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi.

Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp và đó là nam giới, dự đoán bạn sẽ gặp được một quý nhân phù trợ
Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp và đó là nam giới, dự đoán bạn sẽ gặp được một quý nhân phù trợ
  • Giải mộng bạn cũ là nữ giới

Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp và đó là nữ giới, thì sẽ mang cả thông điệp tích cực lẫn tiêu cực, tùy vào diễn biến trong giấc mơ ấy.

Điềm báo tốt cho thấy bạn sẽ có duyên gặp gỡ và kết giao với những người thành công, điều này mang đến nhiều cơ hội và may mắn cho bạn trong tương lai.

Điềm báo xấu ý muốn nhắc nhở bạn nên thận trọng trong việc chi tiêu tài chính, tránh rơi vào trường hợp tiền mất tật mang.

  • Mơ thấy mình thân thiết hơn với người bạn cũ

Nếu khi ngủ bạn mơ thấy bản thân chơi thân thiết với người bạn cũ, thì điềm báo cho thấy bạn sẽ có những cuộc gặp gỡ với khách hàng làm ăn lâu ngày không gặp. Đây chính là cơ hội tốt giúp bạn cải thiện mối quan hệ, nắm bắt thời cơ để tỏa sáng.

Ngủ bạn mơ thấy bản thân chơi thân thiết với người bạn cũ muốn nói đến bạn sẽ có những cuộc gặp gỡ với khách hàng làm ăn lâu ngày không gặp
Ngủ bạn mơ thấy bản thân chơi thân thiết với người bạn cũ muốn nói đến bạn sẽ có những cuộc gặp gỡ với khách hàng làm ăn lâu ngày không gặp

2.2. Điềm báo xấu

Ngược lại, những giấc mơ về mâu thuẫn, xung đột với bạn cũ lại đem lại những điềm xấu cho tương lai của người nằm mơ:

  • Mộng thấy bạn cũ qua đời

Giấc mơ này ám chỉ sắp có chuyện buồn bất ngờ xảy ra hoặc tin dữ đến. Đây cũng có thể là lời cảnh báo về sức khỏe. Bạn nên kiểm tra sức khỏe định kỳ, cố gắng bồi bổ cơ thể để tăng cường sức đề kháng.

  • Nằm mơ cãi vã, đánh nhau với bạn cũ

Giấc mơ này ám chỉ mối quan hệ căng thẳng, thiếu hòa hợp trong cuộc sống. Nếu mơ thấy hình ảnh này, bạn cần đề phòng tiểu nhân phá hoại, ganh ghét. Bạn hãy giữ mối quan hệ tốt đẹp và vui vẻ với tất cả mọi người xung quanh.

Mơ thấy cãi vã, đánh nhau với bạn cũ nhắc nhở bạn nên đề phòng có người chơi xấu
Mơ thấy cãi vã, đánh nhau với bạn cũ nhắc nhở bạn nên đề phòng có người chơi xấu
  • Mộng thấy bạn cũ phản bội, vu khống mình

Giấc mơ thấy bạn cũ phản bội, vu khống mình là lời cảnh tỉnh bạn cần đề phòng kẻ tiểu nhân đang âm mưu hãm hại sau lưng. Có người nào đó ganh ghét với cuộc sống, sự nghiệp của bạn và luôn muốn tìm cách phá hoại, gây tổn hại đến bạn bằng các thủ đoạn xấu xa.

Thời gian sắp tới, bạn nên cẩn trọng với người xung quanh, không nên tin tưởng hay tiết lộ quá nhiều điều về bản thân để tránh bị lợi dụng. Bạn cũng đừng quên cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh để có được sự ủng hộ khi cần thiết.

  • Mơ thấy bạn cũ qua đời

Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp qua đời cho thấy bạn sẽ gặp rất nhiều xui xẻo trong việc làm ăn hay trong cuộc sống hằng ngày. Hãy tránh xa các việc tranh chấp, cãi vã với mọi người để khỏi chuốc họa vào thân.

  • Mơ thấy mình chơi đùa cùng bạn cũ

Nếu bạn mơ thấy mình đang chơi đùa cùng bạn cũ, điều này có hàm ý muốn nói rằng đang có những người muốn hãm hại, lừa dối bạn. Bạn cần cẩn thận với những người xung quanh, bởi bạn sẽ không biết ai đang “bằng mặt không bằng lòng” với bạn đâu.

Mơ thấy mình đang chơi đùa cùng bạn cũ, điều này có hàm ý muốn nói rằng đang có những người muốn hãm hại, lừa dối bạn
Mơ thấy mình đang chơi đùa cùng bạn cũ, điều này có hàm ý muốn nói rằng đang có những người muốn hãm hại, lừa dối bạn
  • Giải mộng đi học cùng bạn cũ

Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp và cả hai đang đi học chung, cho thấy bạn đang mơ tưởng đến những chuyện tốt đẹp trong quá khứ. Bạn cảm thấy hối tiếc vô cùng bởi những điều tốt đẹp đã trôi qua quá nhanh. Hoặc cũng có thể đây là lời phản ánh tâm trạng hối tiếc với những chuyện đã qua.

  • Mơ thấy bạn cũ và mình cãi nhau

Giấc mơ này cho thấy bạn là một con người nóng tính, háo thắng. Do đó, cần tập kiềm chế cũng như thay đổi bản thân hằng ngày.

Giấc mơ cũng dự đoán cuộc sống của bạn hiện đang bị bế tắc và bạn muốn nhanh chóng thoát khỏi những muộn phiền đó.

  • Mơ thấy ăn uống cùng bạn cũ

Khi ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp và hai bạn đang ăn uống cùng nhau, điều này cho biết tài chính của bạn trong tương lai sẽ bị hao hụt ít nhiều. Hãy thật cân nhắc về các vấn đề chi tiêu, để tránh lãng phí tiền của.

  • Mơ thấy bạn cũ đã rất lâu không gặp

Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp cho biết bạn đang muốn tìm lại một phần tính cách của mình đã bị đánh mất, do áp lực cuộc sống hoặc công việc. Đây cũng được xem là lời nhắc nhở bạn nên liên lạc lại với những người bạn cũ, để giữ vững mối quan hệ đẹp giữa hai người.

Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp cho biết bạn đang muốn tìm lại một phần tính cách của mình đã bị đánh mất
Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp cho biết bạn đang muốn tìm lại một phần tính cách của mình đã bị đánh mất
  • Mơ cùng bạn cũ trốn học đi chơi

Chiêm bao thấy mình và bạn cũ trốn học đi chơi, cho biết sức khỏe của bạn hình như đang có vấn đề xảy ra. Hãy quan tâm hơn đến các thay đổi của cơ thể, để được thăm khám và chữa trị kịp thời.

  • Mối quan hệ với bạn cũ bị rạn nứt trong giấc mơ

Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp và tình bạn của hai người bị rạn nứt, nó được xem là điềm báo bạn chưa thực sự hài lòng về các mối quan hệ tình yêu và tình bạn. Cả hai chưa hiểu nhau và chưa thể thông cảm cho nhau. Điều này rất dễ dẫn đến những cãi vã, hiểu lầm không đáng có.

3. Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp liên quan đến con số may mắn nào?

Bên cạnh đưa ra những điềm báo về tương lai, cuộc sống, nằm ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp còn liên quan mật thiết đến nhiều con số trong lô đề. Những cặp số này đã giúp nhiều người gặp nhiều may mắn. Nhớ chính xác tình tiết trong giấc mơ sẽ giúp bạn chọn được những con số gợi ý sau đây:

  • Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp chung chung chốt ngay cặp số 06, 38

  • Mơ thấy bạn cũ học cùng lớp ngày xưa chốt ngay cặp số 01, 41

  • Ngủ mơ thấy bạn nam cũ thử vận may với cặp số 11, 39

  • Chiêm bao thấy bạn cũ khác giới lâu ngày không gặp xuống tiền chốt cặp số 44, 74

  • Nằm mơ thấy bạn cũ là nữ, chốt lô đề cặp số tài lộc 27, 80

  • Mơ thấy bạn cũ đã mất lâu ghi lô đề cặp số 22, 66

  • Mơ thấy bạn cũ ngày xưa rất ghét lâu ngày không gặp đánh số 10, 24

  • Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp đang khóc, phang ngay cặp số 07, 34

  • Mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp mượn tiền, cặp số 16, 49 tỷ lệ nổ cao

Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp gợi ý nhiều con số lô đề thắng lớn
Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp gợi ý nhiều con số lô đề thắng lớn

Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa Nằm Mơ Thấy Đào Mộ: Điềm Gỡ Hay Tin Vui Bất Ngờ?

4. Nên làm gì nếu ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp?

Nếu bạn mơ thấy một người bạn cũ mà lâu rồi không gặp, điều đó có thể có nghĩa là tiềm thức muốn bạn nên liên lạc lại với người bạn đó. Bạn nên ghi lại giấc mơ này để nhớ lại sau này.

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên nhận công việc mới hay không, thì giấc mơ này cho thấy bạn nên quyết định ngay lập tức, đừng do dự nữa, hãy thay đổi môi trường và thử sức ở một công việc mới sẽ tốt hơn cho bạn sau này.

Tuy nhiên, nếu bạn đang nghĩ đến chuyện nghỉ việc ở công ty cũ, thì bạn nên cân nhắc thêm, đừng vội vàng đưa ra quyết định ngay. Có thể trong thời gian tới, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến nếu ở lại công ty cũ.

Ngoài ra, giấc mơ còn có thể là lời nhắc nhở rằng bạn đã quá bận rộn với công việc và cuộc sống hiện tại, nên dành thời gian để ôn lại những kỷ niệm đẹp đẽ trong quá khứ. Đôi khi, chúng ta cần phải ngừng lại giữa dòng đời vội vã, dừng chân để nhìn nhận lại những gì mình đã trải qua.

Việc gặp lại người bạn cũ trong giấc mơ cũng có thể cho thấy bạn đang cảm thấy cô đơn, mong muốn tìm lại những mối quan hệ thân thiết như xưa. Thay vì chỉ biết lao đầu vào công việc, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè.

Tìm hiểu những thông tin giấc mơ liên quan đến người :

Mơ thấy người bệnh

Mơ thấy người yêu cũ nhắn tin

Tại sao liên tục mơ thấy người yêu cũ

Mơ thấy người đàn ông lạ

Nằm mơ thấy cãi nhau với người thân

Mơ thấy ông chủ

Mơ thấy người đẻ

Nằm mơ thấy đánh nhau với người lạ

Mơ thấy ông già

Mơ thấy người đòi nợ

Nằm mơ thấy người khác hát

Mơ thấy Ngọc Hoàng

Mơ thấy người tàn tật

Nằm mơ thấy người ta cho gạo

Mơ thấy vua quan

Mơ thấy người Tây

Nếu mơ thấy người mình thích thì sao

Ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp

Nằm ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp mang đến rất nhiều điềm báo tương lai thú vị. Dù là điềm tốt hay xấu, bạn cũng nên chú ý suy nghĩ thật kỹ khi quyết định việc gì đó, chú ý quan sát mọi người xung quanh để đề phòng tiểu nhân. Làm được việc này, bạn sẽ hạn chế được những tai ương, vận rủi không ngờ xảy đến.
Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat