Giải mã ý nghĩa nằm mơ thấy đào mộ: Điềm gỡ hay tin vui bất ngờ?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 15/11/2023 07:51:00 +07:00
Giải mã ý nghĩa nằm mơ thấy đào mộ là gì? Giấc mơ thấy đào mộ thường khiến người mơ cảm thấy sợ hãi bởi khung cảnh kinh dị. Do đó, nhiều người lo lắng đây là điềm báo không tốt. Tuy nhiên, ý nghĩa thực sự của giấc mơ này còn tùy thuộc vào từng tình huống cụ thể. Đôi khi, mơ thấy đào mộ hé lộ tin vui không ngờ tới.

1. Mơ thấy đào mộ là điềm lành hay dữ?

Về vấn đề này, các nhà phong thủy cho rằng nằm mơ thấy đào mộ không hẳn là điềm xấu vì “sinh dữ, tử lành”. Mỗi giấc mơ đều gắn với một ý nghĩa nhất định. Có những giấc mơ vui, có những giấc mơ buồn, và thậm chí có những giấc mơ gây ám ảnh. Việc mơ thấy đào mộ là một trong những trải nghiệm sợ hãi của một số người. Bởi mộ là nơi chôn cất của người mất và đây cũng được coi là cõi vĩnh hằng khi con người lìa xa cõi đời.

Nhưng theo quan điểm trên, bạn không cần quá lo lắng hay sợ hãi khi nằm mơ thấy đào mộ. Bởi lẽ chỉ khi bạn giữ năng lượng tích cực thì mọi thứ tích cực sẽ tự thu hút bạn vì cuộc sống là tấm gương phản chiếu 2 chiều.

Xem thêm: Bí Mật Đằng Sau Mơ Thấy Bàn Thờ Và Bát Hương: Điềm Báo May Mắn Hay Thảm Họa

Nằm mơ thấy đào mộ không hẳn là điềm xấu
Nằm mơ thấy đào mộ không hẳn là điềm xấu

2. Giải mã ý nghĩa nằm mơ thấy đào mộ

Trên thực tế, mơ thấy đào mộ sẽ xảy ra với nhiều tình huống khác nhau. Mỗi giấc mơ đào mộ lại có những chi tiết khác. Để giải mã ý nghĩa nằm mơ thấy đào mộ bạn phải xét trên nhiều trường hợp:

Mỗi giấc mơ đào mộ lại có một ý nghĩa khác nhau
Mỗi giấc mơ đào mộ lại có một ý nghĩa khác nhau

2.1. Nằm mơ thấy người đào mộ

Mộ là nơi chôn cất và che mưa che nắng cho thi thể những người đã khuất. Nếu bạn nằm mơ thấy người đào mộ chứng tỏ cuộc sống của bạn đang bị xáo trộn và có vấn đề cần được giải quyết. Hoặc cũng rất có thể, một ai đó đang muốn hàn gắn mối quan hệ với bạn sau những lỗi lầm mà họ đã gây ra.

2.2. Nằm mơ thấy bản thân đi đào mộ

Trong trường hợp nằm mơ thấy bản thân đi đào mộ, bạn phải hết sức cẩn thận với giấc mơ này. Bạn nên đề phòng với những mối quan hệ xung quanh bạn nhất là đồng nghiệp. Giấc chiêm bao này báo hiệu rằng họ có thể bịa chuyện, nói xấu bạn nhằm thỏa mãn được mục đích nào đó của họ.

2.3. Nằm mơ thấy đào mộ người thân

Nếu như bạn nằm mơ thấy đào mộ người thân thì xin chúc mừng bạn đây là một giấc mơ báo hiệu điềm tốt lành đang tới. Có thể thời gian tới bạn sẽ gặp được những điều như ý muốn, có quý nhân phù trợ. Bạn sẽ nhận được tài lộc từ người thân đã khuất, công việc hanh thông và gặt hái được nhiều thành công vang dội.

2.4. Nằm mơ thấy đào trộm mộ

Nằm mơ thấy đào trộm mộ được xem là một giấc mơ tốt vì xét theo nghĩa bóng bạn đang được hưởng của cải, lộc lá từ người khác ban tặng. Đặc biệt, trong thời gian sắp tới bạn sẽ có nhiều điều may mắn ập đến, tài lộc dồi dào.

2.5. Nằm mơ thấy đào mộ cho mình

Nếu như bạn nằm mơ thấy tự đào mộ cho mình thì ý nghĩa giấc mơ này muốn phản ánh với bạn rằng tương lai của bạn đã được định sẵn bởi người khác. Bạn luôn ở trong tâm thế bị động và hưởng thụ nên sự va chạm xã hội còn ít.

Thay vì vậy, bạn nên tự tạo cơ hội cho mình, phá vỡ giới hạn bản thân để khám phá thế giới ngoài kia. Có như vậy, bạn mới làm chủ được cuộc sống của mình mà không cần phụ thuộc vào người khác.

2.6. Nằm mơ thấy đào mộ cho bố mẹ

Đây là một giấc mơ tốt báo hiệu trong khoảng thời gian tới gia đình bạn hoặc bạn sẽ có thêm thành viên mới. Có thể đây là một em bé sắp chào đời hoặc sắp có thêm “nửa kia” của ai đó trong gia đình bạn.

2.7. Nằm mơ thấy đào mộ vợ chồng

Nếu như bạn nằm mơ thấy đào mộ vợ hoặc chồng thì cũng đừng quá hoảng loạn hay lo lắng thái quá. Tuy nhiên giấc mơ này cũng không thật sự tốt, vì nó báo hiệu trong khoảng thời gian tới gia đình bạn sẽ xảy ra bất hòa nếu không biết lắng nghe nhau.

Những bất hòa, xung đột này có thể xuất phát từ việc bất đồng quan điểm điều này khiến cho các thành viên trong gia đình cảm giác ngột ngạt. Do vậy, điều gia đình bạn nên làm ngay lúc này đó là nên lắng nghe, cảm thông, chia sẻ với nhau nhiều hơn.

2.8. Nằm mơ thấy đào mộ cho con cái

Trong trường hợp bạn nằm mơ thấy đào mộ cho con cái điều đó chứng tỏ rằng trong khoảng thời gian này bạn đang gặp stress, tâm lý không vững vàng, dễ xao động. Mặc dù đây không phải là giấc chiêm bao báo hiệu điềm xấu nhưng bạn cũng nên chú ý tới sức khỏe tinh thần của bản thân.

2.9. Nằm mơ thấy đào mộ cho người khác

Theo quan điểm xa xưa, nếu bạn nằm mơ thấy đào mộ cho người khác và thấy nhiều người khóc thảm thiết thì đây là một điềm báo xấu. Có thể bạn đang bị người khác lợi dụng để làm những việc không tốt. Thậm chí, nếu không biết giữ mình bạn có thể vướng vào vòng lao lý.

Chính vì vậy trong khoảng thời gian tới bạn nên hết sức cẩn thận, đặc biệt với những người đang kinh doanh, làm ăn.

Xem thêm: Mơ thấy đào giếng: Điềm báo lành ít dữ nhiều nếu bạn thấy dấu hiệu này

3. Mơ thấy đào mộ liên tưởng đến con số nào?

Ngoài việc tò mò muốn giải mã ý nghĩa nằm mơ thấy đào mộ, một số người còn căn cứ vào giấc mơ như một sự may mắn . Thông thường, khi nhắc đến mơ thấy đào mộ thì con số may mắn cho trường hợp này là 02 và 18. Tuy nhiên, tùy thuộc vào chi tiết của giấc mơ từng hoàn cảnh cụ thể sẽ có những bộ con số đánh phát tài, dễ trúng khác nhau, cụ thể:

  • Nằm mơ thấy tự đào mộ chính bản thân: 83 - 02
  • Nằm mơ thấy người khác đào mộ bố mẹ mình: 10 - 93
  • Nằm mơ thấy hàng xóm bị đào trộm mộ: 33 - 66
  • Nằm mơ thấy mèo đào trộm mộ bà ngoại: 44 - 22
  • Nằm mơ thấy người thân của mình đào mộ sống lại: 12 - 22
  • Nằm mơ thấy cha đang đào mộ em gái: 29 - 39
  • Nằm mơ thấy bản thân đi đào mộ người khác: 45 - 05
  • Nằm mơ thấy người yêu cũ làm nghề bốc mộ: 35 - 70
  • Nằm mơ thấy nhiều người khác tụm lại đào mộ ông ngoại: 65 - 30
  • Nằm mơ thấy mẹ đào mộ ông nội: 53 - 67
  • Nằm mơ thấy anh/chị/em gái vừa đào mộ bố vừa khóc thảm thiết: : 57 - 86.

Xem thêm: Nằm Mơ Thấy Cháy Nhà Đánh Số Mấy? Tìm Điểm Thái Lai Trong Tận Cùng Bĩ Cực

Nằm mơ thấy đào mộ đánh con số thử vận may
Nằm mơ thấy đào mộ đánh con số thử vận may

Tuy nhiên, đây chỉ là những con số tham khảo, vì trong cuộc sống không có cái gì là tuyệt đối, nhất là các vấn đề liên quan đến tâm linh. Bên cạnh đó bạn cũng không nên quá phụ thuộc vào nằm mơ thấy đào mộ đánh con gì mà mong chờ phép màu sẽ đến.

Như vậy, nhìn theo góc độ tâm linh thì ý nghĩa nằm mơ thấy đào mộ có thể báo hiệu điềm lành hoặc dữ tùy vào chi tiết của giấc mơ. Bên cạnh đó, bạn có thể căn cứ vào nằm mơ thấy đào mộ để có thể chọn ra một bộ số may mắn - phát tài, dễ trúng nhất. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng nằm mơ thấy đào mộ nên đánh con gì để đổ tiền vào lô đề. Vì chỉ có tự lực cánh sinh mới đem lại cho bạn nền móng vững chắc.

Đây chỉ là bài viết được chúng tôi tổng hợp, tham khảo từ nhiều nguồn nhằm mục đích giải trí, khuyến cáo không làm theo, đánh gì là hành vi nhà nước cấm chúng tôi chỉ chia sẻ về góc nhìn may mắn của mình. Mọi hình thức đều là vi phạm pháp luật.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat