- Xây dựng chiến lược kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm cho toàn bộ khu vực được phân công.
- Tham mưu, đề xuất các chính sách phát triển thị trường, độ phủ nhóm hàng.
- Kết hợp với bộ phận marketing xây dựng kế hoạch, triển khai các chương trình marketing, quảng bá sản phẩm, chương trình khuyến mại.
- Chăm sóc, phát triển khách hàng nhà phân phối, đại lý đang có.
- Mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu, phát triển hệ thống khách hàng và nhà phân phối tại địa bàn quản lý
- Chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo với doanh số, điểm bán, thu hồi công nợ khu vực được phân công.
- Xây dựng, đào tạo, quản lý đội ngũ kinh doanh
- Xây dựng và đánh giá KPI cho nhân viên cấp dưới