• Quản lý chi phí hành chính. Phân bổ, kiểm soát văn phòng phẩm cho các phòng
ban.
• Lưu trữ giấy tờ, quản lý hồ sơ nhân sự. Hỗ trợ các thủ tục, giấy tờ liên quan.
• Các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
• Các hoạt động phối hợp: Xây dựng mối quan hệ mật thiết với đồng nghiệp, đối
tác, khách hàng.
• Các công việc nội chính, hành chính của phòng: Chăm lo văn hóa tinh thần và
thể chất cho nhân sự.
• Quản lý chi phí hành chính. Phân bổ, kiểm soát văn phòng phẩm cho các phòng
ban.
• Lưu trữ giấy tờ, quản lý hồ sơ nhân sự. Hỗ trợ các thủ tục, giấy tờ liên quan.
• Các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
• Các hoạt động phối hợp: Xây dựng mối quan hệ mật thiết với đồng nghiệp, đối
tác, khách hàng.
• Các công việc nội chính, hành chính của phòng: Chăm lo văn hóa tinh thần và
thể chất cho nhân sự.