Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học (trở lên)
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học (trở lên)
Trình độ Học vấn
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn / Chứng chỉ hCử nhân các chuyên ngành có liên quan tới việc sản xuất video, phim (Biên tập điện ảnh – truyền hình hoặc Biên kịch...) hoặc Truyền thông (báo chí, marketing)
Có kiến thức, chuyên môn về mảng sản xuất video nói riêng hoặc truyền thông đa phương tiện nói chung (content marketing/ media marketing/ social media marketing).
Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn / Chứng chỉ hCử nhân các chuyên ngành có liên quan tới việc sản xuất video, phim (Biên tập điện ảnh – truyền hình hoặc Biên kịch...) hoặc Truyền thông (báo chí, marketing)
Có kiến thức, chuyên môn về mảng sản xuất video nói riêng hoặc truyền thông đa phương tiện nói chung (content marketing/ media marketing/ social media marketing).
3. Kinh nghiệm liên quan:
3
Kinh nghiệm liên quan
Có kinh nghiệm biên tập kịch bản và video
Cókinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung hoặc và xây dựng các trang/kênh trên nền tảng mạng xã hội (Youtube, Tiktok)
Có kinh nghiệm sản xuất nội dung liên quan tới chủ đề tài chính là lợi thế.
Có kinh nghiệm biên tập kịch bản và video
Cókinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung hoặc và xây dựng các trang/kênh trên nền tảng mạng xã hội (Youtube, Tiktok)
Có kinh nghiệm sản xuất nội dung liên quan tới chủ đề tài chính là lợi thế.
4. Kỹ năng:
Kỹ năng
Kỹ năng làm việc nhóm.
Tính sáng tạo cao, thường xuyên cập nhật xu hướng trên mạng xã hội
Có kỹ năng biên tập video cơ bản trên điện thoại hoặc trên máy tính (sử dụng 1 trong các ứng dụng Premiere, Final Cut, Capcut, DaVinci) là 1 lợi thế.
Tiếng Anh thành thạo là 1 lợi thế.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Tính sáng tạo cao, thường xuyên cập nhật xu hướng trên mạng xã hội
Có kỹ năng biên tập video cơ bản trên điện thoại hoặc trên máy tính (sử dụng 1 trong các ứng dụng Premiere, Final Cut, Capcut, DaVinci) là 1 lợi thế.
Tiếng Anh thành thạo là 1 lợi thế.