A. Nghiên cứu và biên tập kịch bản:
Nghiên cứu xu hướng mới nhất trong ngành thẩm mỹ để cập nhật và sáng tạo nội dung hấp dẫn.
Nghiên cứu bắt trends thị trường để định hướng nội dung phù hợp với thương hiệu và chiến lược phát triển.
Phát triển ý tưởng và viết kịch bản cho các video quảng cáo, video cho kênh Facebook, Tiktok,...
Chịu trách nhiệm biên tập nội dung, chỉnh sửa và đảm bảo kịch bản video độc đáo phục vụ quảng bá cho brand, sản phẩm dịch vụ của công ty.
B. Tổ chức sản xuất nội dung (video, hình ảnh):
Lên kế hoạch tổ chức sản xuất nội dung (bao gồm video, hình ảnh...)
Phối hợp với các phòng ban liên quan: marketing, thiết kế, quay dựng để tổ chức và triển khai các buổi quay hiệu quả.
Ghi lại cảnh quay chất lượng từ một vị trí cố định hoặc di chuyển
Phối hợp với nhân viên trang điểm, ánh sáng. âm thanh... để tạo ra hiệu ứng cảnh quay tốt nhất
Theo dõi và điều chỉnh kịch bản để đảm bảo đồng nhất về nội dung cho video.
Hoàn thiện video với chất lượng hình ảnh và nội dung tốt nhất, hợp lý nhất.