Mục tiêu công việc:
Quay và dựng: Chịu trách nhiệm quay và dựng video cho các sản phẩm truyền thông của công ty bao gồm: TVC, phim ngắn, video viral, nhưng chủ yếu là các video TikTok và short video nhằm đáp ứng các yêu cầu sản xuất đa dạng của khách hàng.
Quay và dựng
chủ yếu là các video TikTok và short video
Mục tiêu cụ thể: Đảm bảo chất lượng quay và dựng phim đạt tiêu chuẩn cao, đồng thời tuân thủ tiến độ sản xuất đã được lên kế hoạch.
Mục tiêu cụ thể
chất lượng quay
dựng phim
tiến độ sản xuất
Nhiệm vụ và Trách nhiệm:
Nhiệm vụ và Trách nhiệm
Quay phim và sản xuất video:
Quay phim và sản xuất video
Thực hiện quay video cho các dự án ngắn (TikTok, short video), TVC, phim ngắn, viral clip theo yêu cầu của khách hàng và công ty.
Chịu trách nhiệm vận hành các thiết bị quay phim chuyên dụng và tối ưu hóa góc quay để đảm bảo chất lượng hình ảnh.
Dựng và hậu kỳ video:
Dựng và hậu kỳ video
Chỉnh sửa, cắt ghép, và xử lý hậu kỳ cho các dự án video bằng các phần mềm chuyên dụng như Adobe Premiere, After Effects, DaVinci Resolve, và Capcut.
Thêm các hiệu ứng đặc biệt (VFX) và âm thanh để tăng cường trải nghiệm cho khán giả, đảm bảo mỗi sản phẩm video đáp ứng đúng yêu cầu thẩm mỹ và nội dung đã đề ra.
Quản lý thiết bị: Chịu trách nhiệm vận hành các thiết bị hỗ trợ như ánh sáng, chân máy, và các công cụ kỹ thuật liên quan đến quay dựng. Đảm bảo thiết bị luôn trong trạng thái hoạt động tốt cho mọi dự án.
Quản lý thiết bị
Hợp tác với các bộ phận liên quan:
Hợp tác với các bộ phận liên quan
Phối hợp chặt chẽ với Creative Production Team để phát triển ý tưởng sáng tạo, xây dựng kịch bản, và chọn bối cảnh phù hợp.
Creative Production Team
Đóng góp ý kiến trong các buổi brainstorming cùng team sáng tạo để phát triển nội dung video sáng tạo, hấp dẫn và đúng với định hướng của khách hàng.
Tiến độ sản xuất và chất lượng sản phẩm:
Tiến độ sản xuất và chất lượng sản phẩm
Đảm bảo tiến độ quay và dựng phim phù hợp với timeline của dự án, đặc biệt là các chiến dịch TikTok và video viral ngắn.
timeline
Chịu trách nhiệm cuối cùng về chất lượng hình ảnh và thẩm mỹ của sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng.