Chịu trách nhiệm tiếp nhận các cuộc gọi đến Tổng đài, ghi chép lại nội dung đầy đủ
Thông báo cho khách hàng (điện thoại, email, zalo) theo từng chương trình Marketing/chiến dịch theo kế hoạch của Công ty.
Bán hàng theo chỉ tiêu từng chiến dịch và chỉ tiêu định kỳ theo KPIs.
Khảo sát nhu cầu mong muốn của khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu của khách hàng trong vòng 24h (chuyển thông tin đến các phòng ban/chi nhánh)
Nắm rõ quy trình, kiến thức để tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ.
Ghi nhận phản hồi từ khách hàng.
Hỗ trợ tư vấn bán hàng đa nhiệm
Hỗ trợ đội ngũ Kinh doanh
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng
Lưu giữ tài liệu, giấy tờ.
Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần.