- Trực hotline tại điểm, nhận cuộc gọi, booking của khách hàng, tư vấn cho khách hàng về món ăn, chỗ ngồi...
- Trực tiếp tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Liên hệ thăm hỏi sau khi khách hàng sử dụng xong dịch vụ, món ăn
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại điểm
- Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng, báo cáo cấp trên đưa ra phương án xử lý.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các thông tin về sản phẩm, dịch vụ...
- Lên kế hoạch tặng quà cho khách hàng vào các dịp sinh nhật, lễ tết.
- Trực tiếp phục vụ khách hàng VIP khi có yêu cầu.
- Tổ chức thực hiện đo lường độ hài lòng của khách hàng (4 lần/năm).
- Tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá, phản hồi chưa tốt đưa ra phương án giải quyết.
- Tiến hành trang trí nhà hàng vào các dịp lễ tết, phối hợp Marketing triển khai các chiến dịch Marketing