• Quản lý hồ sơ và giấy tờ
- Quản lý, hồ sơ: sắp xếp và lưu trữ dữ liệu, văn bản, hồ sơ công ty.
- Quản lý các văn bản liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi của nhận sự.
• Quản lý hệ thống lương, thưởng, đãi ngộ
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, KPI và các chế độ đãi ngộ khác cho CBNV theo quy định của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý theo quy trình các hoạt động nhân sự như: nghỉ phép, công tác, giải trình,...
• Công tác lễ tân
- Đón tiếp khách hàng, đối tác đến công ty.
- Tiếp nhận thông tin hoặc giao dịch thông qua điện thoại/ trực tiếp.
• Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng của công ty
- Quản lý các thiết bị, máy móc trong văn phòng: kiểm kê tài sản, theo dõi nâng cấp, yêu cầu bổ sung, bàn giao thiết bị,...
- Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng: chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, phí thuê văn phòng,..
• Công tác nhân sự
- Phối hợp các phòng ban xây dựng kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới về văn hoá công ty, quy trình/quy chế công ty,...
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện... nhằm gắn kết mối quan hệ của các nhân viên và phát triển văn hóa doanh nghiệp.