1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan;
2. Có khả năng lập kế hoạch, báo cáo, trình bày;
3. Có khả năng phân tích và tổng hợp vấn đề;
4. Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và chịu được áp lực cao.
5. Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
6. Kỹ năng:
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook...);
• Giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt, khả năng sắp xếp, phân tích công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
• Khả năng tư duy tốt, nhạy bén với số liệu;
• Hiểu biết về Pháp luật liên quan;
7. Phẩm chất cá nhân:
• Thẳng thắn, trung thực, nhiệt tình, tâm huyết.
• Nhanh nhẹn, tự tin, quyết đoán, Tinh thần trách nhiệm cao.