Hỗ trợ công tác lễ tân, tiếp khách và quản lý khách ra vào trụ sở đảm bảo an ninh an toàn, trật tự công ty;
Hỗ trợ quản lý các phòng họp, chuẩn bị các thiết bị phục vụ cuộc họp theo yêu cầu, sắp xếp các phòng ban làm việc;
Hỗ trợ công tác cấp phát giấy tờ cho PGD;
Hỗ trợ quản lý các trang thiết bị PCCC tại HO, vệ sinh 5S đảm bảo môi trường làm việc Xanh, Sạch, Đẹp tại Hội sở;
Đảm bảo cung cấp các dịch vụ nước uống, vệ sinh văn phòng, chuyển phát nhanh thư từ/bưu phẩm;
Quản lý và là đầu mối liên hệ sửa chữa các đồ dùng văn phòng;
Thực hiện làm thanh toán các dịch vụ định kỳ;
Thực hiện các công việc khác theo phân công.