Tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan;
Ưu tiên: Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến các nghiệp vụ chuyên môn marketing.
Tối thiểu: Có 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực quảng cáo tiếp thị, truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự, trong đó ít nhất 1 năm giữ vai trò quản lý;
Có kiến thức về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
Tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan;
Ưu tiên: Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến các nghiệp vụ chuyên môn marketing.
Tối thiểu: Có 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực quảng cáo tiếp thị, truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự, trong đó ít nhất 1 năm giữ vai trò quản lý;
Có kiến thức về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu