Công tác marketing
Tổ chức xây dựng, lập kế hoạch, ngân sách và triển khai các hoạt động marketing cho các sản phẩm của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, xu hướng đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các chiến lược để tăng cường sự nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị; đánh giá chỉ số hiệu quả về doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng,...để điều chỉnh chiến lược và chiến dịch marketing phù hợp nhằm đạt kết quả tốt nhất.
Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung trên nền tảng mạng xã hội nhằm phát triển các hoạt động marketing cho sản phẩm của Công ty.
Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị và truyền thông thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm.
Tổ chức xây dựng, lập kế hoạch, ngân sách và triển khai các hoạt động marketing cho các sản phẩm của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, xu hướng đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các chiến lược để tăng cường sự nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị; đánh giá chỉ số hiệu quả về doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng,...để điều chỉnh chiến lược và chiến dịch marketing phù hợp nhằm đạt kết quả tốt nhất.
Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung trên nền tảng mạng xã hội nhằm phát triển các hoạt động marketing cho sản phẩm của Công ty.
Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị và truyền thông thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm.
Công tác phát triển thương hiệu
Chịu trách nhiệm xây dựng các chiến lược, kế hoạch, giải pháp và ngân sách truyền thông thương hiệu cho Tập đoàn/Công ty.
Chủ trì tổ chức các sự kiện ra mắt thương hiệu và các sản phẩm của Tập đoàn và Công ty thành viên.
Xây dựng, quản lý nội dung truyền thông; xây dựng mối quan hệ báo chí và kênh truyền thông. Quản trị các nền tảng truyền thông của Tập đoàn và các Công ty thành viên. Chịu trách nhiệm kiểm soát thông tin và hình ảnh của Công ty trên các phương tiện truyền thông.
Quản lý, xây dựng thương hiệu và nguyên tắc sử dụng hình ảnh thương hiệu của Công ty. Xử lý khi có khủng hoảng truyền thông. Giám sát và đánh giá hiệu quả của việc quảng bá thương hiệu. Là đầu mối của Công ty đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hội nghị, hội thảo... nhằm xây dựng hình ảnh và thương hiệu của Tập đoàn.
Chịu trách nhiệm xây dựng các chiến lược, kế hoạch, giải pháp và ngân sách truyền thông thương hiệu cho Tập đoàn/Công ty.
Chủ trì tổ chức các sự kiện ra mắt thương hiệu và các sản phẩm của Tập đoàn và Công ty thành viên.
Xây dựng, quản lý nội dung truyền thông; xây dựng mối quan hệ báo chí và kênh truyền thông. Quản trị các nền tảng truyền thông của Tập đoàn và các Công ty thành viên. Chịu trách nhiệm kiểm soát thông tin và hình ảnh của Công ty trên các phương tiện truyền thông.
Quản lý, xây dựng thương hiệu và nguyên tắc sử dụng hình ảnh thương hiệu của Công ty. Xử lý khi có khủng hoảng truyền thông. Giám sát và đánh giá hiệu quả của việc quảng bá thương hiệu. Là đầu mối của Công ty đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hội nghị, hội thảo... nhằm xây dựng hình ảnh và thương hiệu của Tập đoàn.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.