- Soạn thảo và lưu trữ các văn bản, trình kí các loại hợp đồng giấy tờ.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý, điều hành.
- Tiếp nhận thông tin chỉ đạo từ Ban giám đốc truyền đạt đến các bộ phận, trợ giúp Ban giám đốc trong việc đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc, kế hoạch của các bộ phận.
- Kiểm tra rà soát các văn bản, tờ trình, đề xuất từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Lãnh đạo phê duyệt.
- Tham gia công tác đối nội - đối ngoại cùng Ban giám đốc.
- Tổng hợp các loại báo cáo và phân tích, tư vấn cách thức xử lý công việc cho ban GĐ
- Thực hiện các công việc khác được giao theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.