- Trực tại quầy lễ tân, tiếp nhận các thông tin, phản hồi của khách hàng trực tiếp tại quầy hoặc qua điện thoại và xử lý theo quy trình, quy định.
- Tiếp nhận các loại công văn, giấy tờ vào sổ công văn đến, phân loại và chuyển công văn cho các bộ phận.
- Quản lý tổng đài, trực hotline, ghi nhận thông tin của khách hàng, nối máy đến các bộ phận liên quan.
- Quản lý phòng họp, điều xe cho các phòng ban.
- Hỗ trợ các phòng ban khi có sự vụ phát sinh.
- Giám sát tuân thủ của cán bộ nhân viên toàn công ty.
- Quản lý tài sản và cấp phát cho nhân sự khi cần.
- Thực hiện các công việc được phân công khác bởi cấp trên.