Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Hiện tại công ty có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý trên toàn quốc với sự tin tưởng hợp tác của các hãng công nghệ hàng đầu Acer, Apple, Asus, Dell, HP, Huawei, Lenovo, Logitech, MSI, Seagate, Xiaomi...
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật Bảo hành Xiaomi
Tiếp nhận sản phẩm trực tiếp từ khách hàng, đối tác, nhà vận chuyển và nội bộ
Kiểm tra điều kiện của sản phẩm về Bảo hành; Dịch vụ; Đổi mới...
Phát hiện và xử lý tại chỗ các lỗi đơn giản...
Lập biên bản nhận sản phẩm theo quy định
Tư vấn khách hàng và xử lý khiếu nại theo quy định
Bàn giao máy đã thực hiện công tác bảo hành đến khách hàng theo quy định
Thực hiện chăm sóc và phản hồi khách hàng kịp thời và đầy đủ
Đề xuất cải tiến quy trình nâng cao hiệu quả làm việc
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ trưởng bộ phận
Làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30)
từ thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30)
Làm việc tại: Số 3093 ĐL Hùng Vương, Ph.Vân Cơ, Tp. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
Số 3093 ĐL Hùng Vương, Ph.Vân Cơ, Tp. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ