Tiến hành công tác kiểm tra checklist mỗi ngày về việc thực hiện công việc của các nhân viên Lễ tân để đảm bảo chất lượng phục vụ cư dân.
Đảm bảo tất cả nhân viên Lễ tân thực hiện quy trình, quy định và tác phong đảm bảo tại dự án.
Báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng của Bộ phận Lễ tân cho Giám đốc tòa nhà.
Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nhân viên Lễ tân trong quá trình làm việc tại dự án.
Phát hành các thông báo liên quan theo chỉ đạo của Giám đốc tòa nhà.
Trực tiếp tiếp nhận thông tin, phản ánh, yêu cầu từ khách hàng (tại Quầy Lễ tân, văn phòng BQL hoặc qua điện thoại) sau đó xử lý hoặc chuyển tới bộ phận liên quản xử lý.
Tiếp nhận các hồ sơ đăng ký từ khách hàng, chuyển giao hồ sơ đến Trưởng ban ký duyệt (đăng ký thi công sửa chữa, vận chuyển hàng hóa ra vào, đăng ký đậu xe...)
Tiếp nhận/ chuyển giao công văn, thông báo của BQL và BQT. Lưu trữ hồ sơ, công văn, thông báo theo quy định.
Triển khai, hướng dẫn khách hàng sử dụng app, momo. Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng trong khả năng cho phép (kiểm tra phí điện, nước,....)
Thu các loại phí: phí quản lý, phí tiện ích như điện, nước, gas, internet, điện thoại, tivi.... Và hỗ trợ khách hàng thanh toán các loại phí thu hộ đã thu.
Một số công việc phát sinh được phân công của của cấp quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc tòa nhà.