1/ Nhân sự:
Tính toán, làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng;
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật, theo dõi và bảo quản hồ sơ NLĐ;
Thực hiện các quyết định liên quan (điều chuyển/công tác, tiếp nhận, hợp đồng lao động/thử việc, nâng lương, bãi nhiệm/bổ nhiệm,...) đối với người lao động;
Theo dõi cập nhật, tăng/giảm BHXH. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục cho NLĐ tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định;
Báo cáo tình hình sử dụng quỹ lương - lao động tháng/quý/năm;
Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác nhân sự;
Thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế thu nhập cá nhân (Quyết toán, khai báo thuế, người phụ thuộc,...)
Đề xuất, tham mưu xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi (lương, khen thưởng,...) và các quy chế/quy định/quy trình của doanh nghiệp;
Cập nhật các quy định của Pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi;
2/Đào tạo:
Đào tạo ngoài: tìm kiếm các chương trình đào tạo và đề xuất các cơ sở đào tạo uy tính, chất lượng theo nhu cầu đã được phê duyệt;
Thực hiện thủ tục đăng ký đào tạo với cơ sở đào tạo;
Theo dõi, tổng hợp báo cáo tình hình và kết quả đào tạo của CBCNV Công ty;
Đao tạo trong: Chịu trách nhiệm đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, đảm bảo được chaatsl ượng về việc nắm bắt thông tin, hiểu và hội nhập tốt với văn hoá công ty.
3/ Tuyển dụng:
Tập hợp Phiếu đề nghị tuyển dụng và căn cứ theo Định biên nhân sự đã được phê duyệt để thực hiện công tác tuyển dụng;
Tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sơ vấn ứng viên;
Thực hiện các thủ tục liên quan theo quy trình tuyển dụng.
4/Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.