Chi tiết tin tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina
Mức
lương
7 - 18 triệu
Hình
thức làm việcToàn thời gian cố định
Giới
tínhKhông yêu cầu
Số
lượng tuyển5 người
Kinh
nghiệmKhông yêu cầu
Cấp
bậcNhân viên
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh:
Lầu 3, Tòa nhà SaigonTel, Lô 46, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Mô tả công việc của Chăm sóc khách hàng với mức lương 7 - 18 triệu
- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua. các kênh liên lạc của công ty - Xử lý tình huống xung đột và phàn nàn từ khách hàng. - Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng. - Lập báo cáo, thông kê, phân tích khách hàng theo quy định. - Thu thập ý kiến phản hồi, đề xuất cải tiến từ khách hàng. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Với mức lương 7 - 18 triệu thì cần những yêu cầu công việc gì
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan - Kỹ năng tin học văn phòng tốt - Khả năng giao tiếp, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng - Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc - Tiếng Anh giao tiếp tốt
Tại Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina thì được hưởng những quyền lợi gì
- Lương Cơ bản: 7.000.000 -10.000.000 + Thưởng KPIs - Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,... - Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty - Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển tại Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng
tuyển
ngay dưới đây.