- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học bằng cấp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác phù hợp
- Giọng nói: Dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Kỹ năng tin học văn phòng, trình bày, thuyết trình
- Kỹ năng giao tiếp để giao tiếp hiệu quả với khách hàng, đồng nghiệp
- Kỹ năng xử lý vấn đề để giải quyết thỏa đáng những khiếu nại, vấn đề khách hàng gặp phải
- Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề cho khách và cải thiện chất lượng dịch vụ
- Tính cách hòa đồng và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
- Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế