1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến Chương trình “Tích lũy điểm thưởng Gắn bó dài lâu” thông qua các nguồn: Phiếu yêu cầu, Tablet, Dai-ichi Connect, Call Center. Xử lý phiếu thông báo khách hàng tham gia bảo hiểm tử vong. Kiểm tra báo cáo số liệu với các giao dịch thực hiện trong ngày đảm bảo chính xác, đúng yêu cầu khách hàng.
Thực hiện các công việc admin cho team theo phân công
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu đổi điểm thưởng của khách hàng
Tiếp nhận và kiểm tra yêu cầu đổi điểm thưởng của khách hàng qua các nguồn như Phiếu yêu cầu giấy, Tablet tại quầy CS, Dai-ichi Connect, Call Center
Thực hiện giao dịch trừ điểm theo yêu cầu khách hàng đối với các yêu cầu chưa thực hiện tự động;
Thực hiện đổi điểm theo yêu cầu của khách hàng
Thực hiện đổi điểm thông qua nhà cung cấp theo yêu cầu của khách hàng.
Liên hệ khách hàng xác nhận yêu cầu sử dụng điểm thưởng hoặc khi cần trao đổi, làm rõ thông tin.
Gửi thư phúc đáp của CC và các công việc liên quan
Chuyển thư phúc đáp của CC đến Bộ phận gửi thư cho KH, đóng dấu/scan thư
Tiếp nhận và xử lý Phiếu thông báo khách hàng tham gia bảo hiểm tử vong
Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý phiếu yêu cầu thông báo khách hàng tham gia bảo hiểm tử vong (phiếu hoa tang)
Các công việc khác theo phân công của quản lý.