Công việc hành chính 50%
Mua sắm, Cấp phát và quản lý, tài sản, CCDC, văn phòng phẩm cho các phòng ban
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch thanh toán các chi phí văn phòng trình BGĐ và thực hiện thanh toán.
Công tác văn thư lưu trữ: quản lý hồ sơ; tiếp nhận và vào sổ công văn đi/đến; soạn thảo, ban hành và lưu các thông báo nội bộ; cung cấp các loại mẫu văn bản cho CBNV (đơn nghỉ phép, giấy đi đường,...)
Hỗ trợ soạn thảo văn bản, in ấn, scan tài liệu giấy tờ.
Quản lý nhân sự 40%
Theo dõi và làm chấm công, tính lương hàng tháng cho CBNV
Giải đáp các thắc mắc liên quan đến lương thưởng cho CBNV
Theo dõi và làm bảo hiểm hàng tháng cho CBNV
Cấp phát thẻ BHXH, BHYT
Tổng hợp, lưu trữ và quản lý hồ sơ CBNV
Kết nối nhân sự các phòng ban
Tổ chức hoạt động nội bộ Công ty: lên ý tưởng, tổ chức các chương trình hoạt động của Công ty
Chăm lo đời sống cho CBNV (sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...)
Giải quyết tranh chấp lao động, các trường hợp nghỉ việc.
Các công việc khác 10%
Tiếp nhận điện thoại.
Đón tiếp khách hàng, đối tác đến Văn phòng
Sắp xếp, thông báo lịch họp.
Hỗ trợ việc tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của phòng ban và BGĐ