1. Công việc Nhân sự :
Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng;
Tiếp nhận hồ sơ, liên hệ ứng viên, sơ tuyển hồ sơ ứng viên;
Sắp xếp phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, đánh giá, thông báo kết quả;
Tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty;
Theo dõi, phối hợp với quản lý trực tiếp trong quá trình thử việc, đào tạo, đánh giá nhân sự mới;
Quản lý, điều phối các nhân sự thuộc quyền hạn phụ trách.
2. Công việc Hành chính:
Cập nhật, soạn thảo các quy trình, quy định, văn bản, hướng dẫn liên quan đến Hành chính, Nhân sự - Đào tạo từ Công ty;
Quản lý, điều phối và kiểm soát các công việc hành chính hậu cần (mua sắm, cung cấp, quản lý VPP, công cụ dụng cụ, quản lý tòa nhà, hội họp,...);
Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên trong bộ phận, tạo môi trường làm việc hiệu quả, hứng khởi;
Thực hiện lịch công tác, chương trình đào tạo khi được yêu cầu và các yêu cầu khác từ Ban Giám đốc;
Các nghiệp vụ khác liên quan tới hành chính - văn phòng theo phân công.