Phụ trách công tác vận hành văn phòng ( kiểm tra và xử lý các sự cố liên quan đến điện, nước, trang thiết bị, hạ tầng cơ sở vật chất)
Theo dõi, quản lý tài sản của công ty (cập nhật danh sách tài sản mới hoặc đã thanh lý, thực hiện bàn giao tài sản, kiểm kê tài sản định kỳ, setup máy móc thiết bị,...)
Tư vấn về kỹ thuật và thực việc việc lấy báo giá, đặt hàng nhà cung cấp theo quy định
Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách hàng
Theo dõi, kiểm tra, đảm bảo vệ sinh khu vực văn phòng, nhà vệ sinh
Tổ chức, sắp xếp các vật tư, thiết bị tài sản trong kho (nước ngọt, văn phòng phẩm, vật dụng vệ sinh,...)
Tiếp nhận công văn đi, đến; các thư từ, bưu phẩm
Quản lý và chăm sóc cây cảnh
Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của quản lý