- Thực hiện công tác lễ tân phục vụ tiếp đón khách hàng và đối tác;
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, hội nghị; Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Quản lý phòng họp, cơ sở hạ tầng, đảm bảo môi trường làm việc duy trì trạng thái gọn gàng, sạch sẽ.
- Quản lý văn thư hành chính, xử lý công văn đi và đến và giải quyết các công việc liên quan đến hành chính quản trị của VP.
- Quản lý các máy móc tại văn phòng (máy in, máy scan, tivi, máy lọc nước,...) và liên hệ bảo dưỡng, sửa chữa khi phát sinh.
- Đăng ký bưu kiện được gửi đến và đi/chuyển phát nhanh văn bản
- Thực hiện mua sắm trang thiết bị của Văn phòng.
- Soạn thảo các văn bản hành chính, các thông báo nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Công ty.