- Hà Nội: Tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
Tham gia triển khai, tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ người dùng sử dụng các hệ thống Service Desk của hãng: ManageEngine, Broadcom, Atlassian, Solarwinds, ServiceNow, ...
Tích hợp sản phẩm ServiceDesk với hệ thống công nghệ thông tin khác
Đề xuất và xây dựng giải pháp nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng; thực hiện và kiểm tra giải pháp trên hệ thống
Hỗ trợ người dùng kiểm thử, sử dụng và quản trị hệ thống
Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng vận hành hệ thống
Tư vấn, trực tiếp xử lý các vấn đề và tham gia vào quá trình triển khai dự án theo phân công của quản trị dự án
Tiếp nhận công việc và báo cáo kết quả công việc đến trưởng nhóm, quản trị dự án
Tham gia triển khai, tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ người dùng sử dụng các hệ thống Service Desk của hãng: ManageEngine, Broadcom, Atlassian, Solarwinds, ServiceNow, ...
Tích hợp sản phẩm ServiceDesk với hệ thống công nghệ thông tin khác
Đề xuất và xây dựng giải pháp nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng; thực hiện và kiểm tra giải pháp trên hệ thống
Hỗ trợ người dùng kiểm thử, sử dụng và quản trị hệ thống
Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng vận hành hệ thống
Tư vấn, trực tiếp xử lý các vấn đề và tham gia vào quá trình triển khai dự án theo phân công của quản trị dự án
Tiếp nhận công việc và báo cáo kết quả công việc đến trưởng nhóm, quản trị dự án
Tốt nghiệp chuyên ngành Tin học kinh tế, Hệ thống thông tin quản lý, CNTT, Công nghệ phần mềm, Khoa học máy tính, ... tại các trường đại học, cao đẳng
Có kiến thức về OOP và một ngôn ngữ lập trình bất kỳ: .NET/ Java/ Python/ ... để tích hợp sản phẩm ServiceDesk với hệ thống công nghệ thông tin khác
Giao tiếp tốt, tư duy logic
Có khả năng thuyết trình, diễn đạt tốt
Có khả năng nghiên cứu, đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
Tốt nghiệp chuyên ngành Tin học kinh tế, Hệ thống thông tin quản lý, CNTT, Công nghệ phần mềm, Khoa học máy tính, ... tại các trường đại học, cao đẳng
Có kiến thức về OOP và một ngôn ngữ lập trình bất kỳ: .NET/ Java/ Python/ ... để tích hợp sản phẩm ServiceDesk với hệ thống công nghệ thông tin khác
Giao tiếp tốt, tư duy logic
Có khả năng thuyết trình, diễn đạt tốt
Có khả năng nghiên cứu, đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
Ưu tiên:
Có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm Service Desk của các Hãng công nghệ trên thế giới: ManageEngine, Solarwinds, Jira, ServiceNow, CA ServiceDesk, ...
Có kinh nghiệm tham gia triển khai/ phát triển sản phẩm về quản lý công việc, quản lý tài sản (sản phẩm, kho hàng, ...)
Có kiến thức về quản lý dịch công nghệ thông tin ITSM/ ITIL
Kỹ năng xây dựng và tài liệu hóa triển khai hệ thống
Có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm Service Desk của các Hãng công nghệ trên thế giới: ManageEngine, Solarwinds, Jira, ServiceNow, CA ServiceDesk, ...
Có kinh nghiệm tham gia triển khai/ phát triển sản phẩm về quản lý công việc, quản lý tài sản (sản phẩm, kho hàng, ...)
Có kiến thức về quản lý dịch công nghệ thông tin ITSM/ ITIL
Kỹ năng xây dựng và tài liệu hóa triển khai hệ thống
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực ứng viên. Lương tháng 13 và thưởng KPI
Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc. Tham gia thi chứng chỉ chuyên môn quốc tế do Công ty tài trợ
Tham gia các hoạt động teambuilding, mừng công và nghỉ mát hàng năm
15 ngày phép/năm và các ngày nghỉ Lễ theo quy định
Bảo hiểm sức khỏe FPTCare cho bản thân và cơ hội mua ưu đãi cho người thân. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Môi trường trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa tổng hội phong phú. Điều kiện làm việc hiện đại, văn minh; công cụ phần mềm về quản lý và tác nghiệp tiên tiến nhất
Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT;
Xem xét tăng lương hàng năm;
Chế độ hỗ trợ mua nhà, mua xe cho cán bộ nhân viên.
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực ứng viên. Lương tháng 13 và thưởng KPI
Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc. Tham gia thi chứng chỉ chuyên môn quốc tế do Công ty tài trợ
Tham gia các hoạt động teambuilding, mừng công và nghỉ mát hàng năm
15 ngày phép/năm và các ngày nghỉ Lễ theo quy định
Bảo hiểm sức khỏe FPTCare cho bản thân và cơ hội mua ưu đãi cho người thân. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Môi trường trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa tổng hội phong phú. Điều kiện làm việc hiện đại, văn minh; công cụ phần mềm về quản lý và tác nghiệp tiên tiến nhất
Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT;
Xem xét tăng lương hàng năm;
Chế độ hỗ trợ mua nhà, mua xe cho cán bộ nhân viên.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
CÔNG TY TNHH AN TOÀN LAO ĐỘNG GIA QUY
Công ty Cổ phần Công nghệ Phần mềm Tinh Vân
CÔNG TY CỔ PHẦN LOTUS TECHNOLOGY SERVICES
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ VƯƠNG ANH
CÔNG TY CP TIÊN PHONG CDS
Công ty cổ phần GIMO
Alpaca Solutions
Pogofdev Software Development
Công ty Cổ Phần tin học Mai Hoàng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVA META
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC VẠN XUÂN
Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Hiệu Việt
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN HOLDINGS SACO
Ngân Hàng TMCP An Bình
CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN BƯU ĐIỆN
FPT Software
Công ty Cổ phần Giáo Dục Winki English
HOA HUNG LAND VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH HÒA HƯNG
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO - TƯ VẤN - TỔ CHỨC BIỂU DIỄN CÁT TIÊN SA
CÔNG TY TNHH METACREW
CÔNG TY CỔ PHẦN AHT TECH
VNDIRECT Pro Company
IZISolution
CÔNG TY CỔ PHẦN AHT TECH
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN UP
CÔNG TY CỔ PHẦN EASY1 HOLDINGS
Công ty Cổ phần NAL Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VĂN HOÁ VIỆT
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VĂN HOÁ VIỆT