Trực Fanpage, tư vấn cho khách hàng thông tin về những khoá học về pha chế, chính sách giá hoặc chính sách chiết khấu các sản phẩm khác
Chịu trách nhiệm việc trực điện thoại, trả lời điện thoại tổng đài và nối máy tới các bộ phận một cách chính xác, kịp thời. Hướng dẫn & đón tiếp khách đến giao dịch tại Trung tâm với thái độ niềm nở, chu đáo, lịch sự, chuyên nghiệp;
Thực hiện soạn thảo và theo dõi hợp đồng dịch vụ theo các thỏa thuận của hai bên
Tracking, theo dõi thông tin khách hàng đến liên hệ công việc với Trung tâm;
Thực hiện thu tiền học phí và báo cáo sổ quỹ hàng ngày;
Chăm sóc khách hàng; giải quyết kịp thời khiếu nại của khách đảm bảo tinh thần dịch vụ
Nhập dữ liệu vào file theo dõi khách hàng định kỳ theo ngày;
Tổng hợp thông tin khách hàng, thường xuyên cập nhật số lượng học viên đã đăng ký trong sổ, thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng ... Gọi điện, gửi mail chăm sóc khách hàng;
Lên lịch thông báo cho giáo viên, cập nhật thời khóa biểu lên bảng tin, lên website, thông tin kịp thời tới học viên khi có sự thay đổi;
Chuẩn bị giáo trình, văn phòng phẩm, giáo cụ phục vụ lớp học;
Tìm kiếm khách hàng tăng doanh thu cho bản thân
Đề xuất phương án để thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc và quản lý Trung tâm.