- Hà Nội: Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hai Bà Trưng
Phát triển khách hàng mới:
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp thị như điện thoại, email, và các sự kiện y tế.
Tổ chức và tham gia các buổi thuyết trình, hội thảo để giới thiệu các dịch vụ y tế của bệnh viện.
Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiện tại:
Chăm sóc khách hàng hiện tại, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Giới thiệu và bán dịch vụ:
Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ y tế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra.
Quản lý hồ sơ khách hàng:
Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống CRM.
Theo dõi và báo cáo tình hình bán hàng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch bán hàng.
Hỗ trợ và tư vấn sau bán hàng:
Hỗ trợ khách hàng sau khi mua dịch vụ, đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Hợp tác và làm việc nhóm:
Phối hợp với các bộ phận liên quan như phòng marketing, phòng tài chính và các phòng ban y tế khác để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách hiệu quả.
Tham gia vào các cuộc họp và đề xuất các biện pháp cải tiến hoạt động bán hàng.
Nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn:
Tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về dịch vụ y tế.
Cập nhật các xu hướng và kiến thức mới trong lĩnh vực y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Phát triển khách hàng mới:
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp thị như điện thoại, email, và các sự kiện y tế.
Tổ chức và tham gia các buổi thuyết trình, hội thảo để giới thiệu các dịch vụ y tế của bệnh viện.
Phát triển khách hàng mới
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp thị như điện thoại, email, và các sự kiện y tế.
Tổ chức và tham gia các buổi thuyết trình, hội thảo để giới thiệu các dịch vụ y tế của bệnh viện.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp thị như điện thoại, email, và các sự kiện y tế.
Tổ chức và tham gia các buổi thuyết trình, hội thảo để giới thiệu các dịch vụ y tế của bệnh viện.
Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiện tại:
Chăm sóc khách hàng hiện tại, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiện tại
Chăm sóc khách hàng hiện tại, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện tại, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Giới thiệu và bán dịch vụ:
Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ y tế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra.
Giới thiệu và bán dịch vụ
Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ y tế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra.
Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ y tế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra.
Quản lý hồ sơ khách hàng:
Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống CRM.
Theo dõi và báo cáo tình hình bán hàng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch bán hàng.
Quản lý hồ sơ khách hàng
Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống CRM.
Theo dõi và báo cáo tình hình bán hàng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch bán hàng.
Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống CRM.
Theo dõi và báo cáo tình hình bán hàng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch bán hàng.
Hỗ trợ và tư vấn sau bán hàng:
Hỗ trợ khách hàng sau khi mua dịch vụ, đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Hỗ trợ và tư vấn sau bán hàng
:
Hỗ trợ khách hàng sau khi mua dịch vụ, đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng sau khi mua dịch vụ, đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Hợp tác và làm việc nhóm:
Phối hợp với các bộ phận liên quan như phòng marketing, phòng tài chính và các phòng ban y tế khác để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách hiệu quả.
Tham gia vào các cuộc họp và đề xuất các biện pháp cải tiến hoạt động bán hàng.
Hợp tác và làm việc nhóm
Phối hợp với các bộ phận liên quan như phòng marketing, phòng tài chính và các phòng ban y tế khác để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách hiệu quả.
Tham gia vào các cuộc họp và đề xuất các biện pháp cải tiến hoạt động bán hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan như phòng marketing, phòng tài chính và các phòng ban y tế khác để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách hiệu quả.
Tham gia vào các cuộc họp và đề xuất các biện pháp cải tiến hoạt động bán hàng.
Nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn:
Tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về dịch vụ y tế.
Cập nhật các xu hướng và kiến thức mới trong lĩnh vực y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn
Tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về dịch vụ y tế.
Cập nhật các xu hướng và kiến thức mới trong lĩnh vực y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về dịch vụ y tế.
Cập nhật các xu hướng và kiến thức mới trong lĩnh vực y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Y tế công cộng hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sales, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành y tế hoặc dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt. Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Microsoft Office) và hệ thống CRM. Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp công việc hiệu quả.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Y tế công cộng hoặc các ngành liên quan.
Trình độ học vấn
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sales, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành y tế hoặc dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Kinh nghiệm
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt. Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Microsoft Office) và hệ thống CRM. Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp công việc hiệu quả.
Kỹ năng
Lương cứng 8tr-12tr + Thưởng kinh doanh => thu nhập trung bình từ 15 - 20 triệu ++
Bảo hiểm và các chế độ theo quy định của pháp luật
Xem xét tăng lương theo hiệu quả công việc
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Tham gia các khoá đào tạo chuyên môn
Lương cứng 8tr-12tr + Thưởng kinh doanh => thu nhập trung bình từ 15 - 20 triệu ++
Bảo hiểm và các chế độ theo quy định của pháp luật
Xem xét tăng lương theo hiệu quả công việc
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Tham gia các khoá đào tạo chuyên môn
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CHUYỂN ĐỔI SỐ NEXTPAY
Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife
CÔNG TY CỔ PHẦN ACAC ACADEMY
Công ty cổ phần chứng khoán VPS
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH BẦU TRỜI XANH
CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN MIRAE ASSET
Công ty Cổ phần Novamed Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu Tư K&G Việt Nam
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN SÀI GÒN
Công ty TNHH SX và TM Trường Thủy
CÔNG TY CỔ PHẦN A&B GREEN GLAMPING GLOBAL GROUP
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO - TƯ VẤN - TỔ CHỨC BIỂU DIỄN CÁT TIÊN SA
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ SHINBI DENTAL
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN GIẢI PHÁP TOÀN CẦU IIJ VIỆT NAM
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dịch Vụ Y Tế Medici
CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG MINH
CÔNG TY TNHH TM DV WE DREAM
Công Ty Cổ Phần Hạo Phương Pro Company
Ngân Hàng TMCP An Bình Pro Company
NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM (HDBANK)
Công ty Cổ phần công nghệ KIOTVIET - Chi nhánh Gia Lai
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HEDY
CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH VÀ VIỄN THÔNG AN KHANG
CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HẠNH NGUYÊN
CÔNG TY TNHH Y TẾ THẨM MỸ HỒNG PHÁT
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Cloudify Việt Nam
CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM NGUYÊN PHONG
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Korea
CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG Y TẾ SMEDIC
CÔNG TY TNHH AURA MEDICAL