Lập các chứng từ, đề xuất phê duyệt tạm ứng/thanh toán theo biểu mẫu của công ty để trình Trưởng phòng ký xác nhận
Kiểm tra tính chính xác, phù hợp của hồ sơ tài chính của các bộ phận trình lên phòng tài chính để đảm bảo tính tuân thủ quy chế tài chính của công ty
Thực hiện các thủ tục mua hàng, xin báo giá, lập hợp đồng mua bán, thi công....
Chuẩn bị các chứng từ, hồ sơ theo yêu cầu của TP Tài chính
Theo dõi và lưu trữ chứng từ, hồ sơ, hợp đồng theo quy định của công ty
Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động, thực hiện các thủ tục BHXH
Đảm bảo duy trì dịch vụ cho các hoạt động định kỳ tại Công ty được xuyên suốt trong tháng. Phụ trách mua sắm, quản lý văn phòng phẩm, tài sản, tiện ích văn phòng: Mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường của Công ty;
Quản lý cơ sở vật chất: lưu trữ các hóa đơn, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị;
Thực hiện cấp phát VPP cho nhân sự.