Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Hỗ trợ công việc hành chính khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc:
Từ 9h00 - 18h00
Sẽ đi làm thứ 7, chủ nhật và nghỉ 1 ngày chỉ định trong tuần