1.Hỗ trợ công tác hành chính - nhân sự:
Chuẩn bị tài liệu, tổ chức các buổi họp, hội thảo, đào tạo nội bộ.
Theo dõi, cập nhật thông tin hồ sơ nhân sự, các thủ tục liên quan đến nhân sự.
Hỗ trợ các công việc hành chính: quản lý văn phòng phẩm, soạn thảo văn bản, quản lý lưu trữ hồ sơ.
2.Truyền thông nội bộ:
Lên ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai các chương trình, sự kiện truyền thông nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần đoàn kết, gắn kết nhân viên.
Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ (email, bảng tin, group công ty).
Phối hợp thực hiện các bản tin nội bộ, sáng tạo nội dung viết bài, hình ảnh, video liên quan đến các hoạt động của công ty.